Voucher giảm giá tại Alan.vn và điểm khác biệt so với các website khác

Điểm nổi bật của voucher giảm giá Alan so với các trang bán voucher khác

Bên cạnh cách mua voucher ở các trang TMĐT thì sử dụng voucher giảm giá miễn phí – thanh toán khi sử dụng đang là hình thức nổi lên mạnh mẽ nhờ việc hướng lợi ích đến khách hàng. Alan.vn - cổng trực tuyến của tạp chí Unimedia đang là website số 1 tại Việt Nam đang gặt hái được nhiều thành công với hình thức này.

voucher giảm giá Alan


Đứng dưới góc độ của người mua, Unimedia nhận thấy rằng, khi mua voucher giam gia ở các website groupon, thương mại điện tử, người tiêu dùng buộc phải thanh toán phí trước. Và khi có các vấn đề đột xuất xảy ra, họ không thể dùng được voucher trong thời hạn voucher còn hiệu lực, đồng nghĩa với việc họ mất toàn bộ số tiền đã mua voucher.

voucher giảm giá Alan

Ngược lại, việc nhận phiếu giảm giá voucher tại website Alan.vn giúp người dùng khắc phục được các hạn chế này. Truy cập vào đường dẫn: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html, hàng trăm voucher ở tất cả các lĩnh vực ngày nay như ẩm thực ăn uống, làm đẹp, mua sắm thời trang, du lịch, spa, nha khoa… Bạn yêu thích voucher nào, click vào nút NHẬN VOUCHER MIỄN PHÍ ngay góc dưới bên phải, điền thông tin, kiểm tra email nhận voucher và sử dụng. Bạn nhận voucher giảm giá và không mất bất kỳ chi phí nào lúc nhận, chỉ tới khi bạn dùng voucher bạn mới thanh toán phí cho đơn vị phát hành.

voucher giảm giá Alan

Với hình thức dùng deal giam gia này của Unimedia, bạn có việc bận bất ngờ và không thể dùng voucher, bạn hoàn toàn không mất bất kỳ một khoản phí nào cả. Đây chính là ưu điểm của việc nhận voucher tại Unimedia.vn so với việc mua voucher giam gia ở các trang TMĐT, trang Groupbuy khác.

voucher giảm giá Alan

Lượng voucher của Unimedia khá phong phú trên rất nhiều lĩnh vực và ngày càng mở rộng số lượng cũng như tăng chất lượng nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm giảm giá tốt nhất cho độc giả. Bạn là một người yêu thích ăn uống, ưa chuộng mua sắm, thích đi chơi cùng bạn bè, thích, nhận thông tin ưu đãi mỗi ngày thì Unimedia.vn là một website không thể tuyệt vời hơn.

Bấm ngay http://www.alan.vn/ để khám phá khung trời khuyến mãi cập nhật hàng ngày bạn nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan