Voucher ăn uống đã một lần biến đổi xu hướng kinh doanh tại TPHCM?

Voucher ăn uống 4 năm cách đây đã làm biến đổi mảng kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, quán ăn ở TPHCM.


Voucher ăn uống giá rẻ đang là đề tài được rất nhiều bạn trẻ quan tâm thời gian qua. Số lượng các topic, diễn đàn, nhóm facebook thảo luận về chủ đề này ngày nhiều trên Internet. Cũng như sự phát triển của voucher nói chung, săn voucher ăn uống tại TPHCM đang ở thành một trào lưu hot trong giới trẻ. Mọi nhà hàng, quán ăn đều biết; mọi người mua từ người lớn đến thanh thiếu niên, thậm chí các em tiểu học cũng biết đến voucher.

voucher-an-uong

Sự xuất hiện của voucher an uong HCM châm ngòi bước bước đột phá khá rõ rệt cho mảng kinh doanh ăn uống ở thành phố lớn nhất Việt Nam này. So với thời điểm trước kia các quán ăn không có được vị trí lý tưởng sẽ thua thiệt rất nhiều về việc kéo khách tới quán, nhưng từ lúc voucher xuất hiện, điểm yếu này không còn là vấn đề đau đầu của những người quản lý quán nữa. Với các phiếu voucher giảm giá, người mua sẽ biết đến quán ăn nhiều hơn mặc dù nó nằm trong ngóc nghách nào đi chăng nữa. Cũng thêm một điều thú vị nữa, rất nhiều người dùng hiện nay đang có xu hướng thích tìm đến những quán nhỏ, nằm trong hẻm để tận hưởng cảm giác yên bình, ít ồn ào, xe cộ qua lại như những quán mặt tiền. Điều này như một công cụ đắc lực các người bán không có đủ vốn để thuê mặt bằng sẽ có được những động lực nhất định để phát triển dịch vụ, sản phẩm của mình.

voucher-an-uong

Ngày nay như các bạn cũng thấy được, trang web này tặng voucher những lần mua hàng kế tiếp, trang web kia tặng voucher an uong giam gia cho đơn hàng với giá trị trên abc nghìn đồng, nhà hàng, quán ăn này tặng voucher an uong gia re giảm 50% tiệc buffet, nhà hàng kia cạnh tranh tranh tặng voucher an uong o TPHCM với chỉ giá 119.000đ cho bữa ăn buffet.

voucher-an-uong


Không chỉ mảng ẩm thực ăn uống, rất nhiều mảng khác như du lịch, làm đẹp, mua sắm... cũng đang nô nức đi theo trào lưu voucher giảm giá nhằm thu hút nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của người mua. Chưa biết đường dài về sau liệu hình thức quảng bá thương hiệu này có đem lại kết quả tốt như bây giờ hay không, Nhưng trước mắt nó đang mang lại lợi ích cho nhà cung cấp, người mua và những trung gian tham gia vào chuỗi mua bán này.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan