TOP 4 địa điểm SPA chất lượng hiện đang có voucher spa giảm giá ưu đãi tại TPHCM

Làm đẹp – Nhu cầu cũ tuy nhiên, mới nhất ở thời điểm hiện tại tại tphcm. Thực sự là như vậy, khi mức sống ngày càng tốt hơn tại TP đông dân nhất Việt Nam, những ai đã vượt qua những nhu cầu cơ bản về ăn mặc, sinh hoạt sẽ tìm đến những nhu cầu cao hơn, xa xỉ hơn như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, vóc dáng.
các trung tâm thẩm mỹ, nhà hàng, quán ăn spa ra đời như nấm thời gian gần đây tại khu vực tphcm đẩy mạnh đông đảo thành viên ở mọi phân khúc lứa tuổi và giới tính.

voucher spa


Người mua muốn làm đẹp thứ gì sẽ có doanh nghiệp đáp ứng cho nhu cầu đó, thậm chí còn có rất rất nhiều đơn vị để khách hàng có thể so sánh và lựa chọn.
- Spa chăm sóc da mặt
- Spa trị mụn
- Spa chăm sóc da mắt và cổ
- Spa giảm béo
- Spa sáng da
- Spa trị hôi nách, trị thâm, trắng sáng vùng nách



Chi phí cho mỗi lần đi spa thực sự là không nhỏ. do vậy một giải pháp để tiết kiệm chi phí sẽ là điều các bạn đang cần?

Voucher spa chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cũng như các dạng phiếu voucher khác, phiếu voucher làm đẹp ở các spa là một phiếu dạng giấy hoặc dạng e-voucher giúp người dùng chỉ chi ra một khoản phí ít hơn so với chi phí gốc. Mức giảm giá này sẽ tùy thuộc vào ưu đãi từ đơn vị cung cấp phiếu voucher, hay cụ thể nhất là trung tâm làm đẹp, spa.

Sự nở rộ của ngành làm đẹp tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa những spa, vì vậy để thu hút người mua, hầu hết những spa tại tphcm đều áp dụng hình thức voucher giảm giá. Dưới đây, Unimedia xin gởi tới bạn đọc một số địa điểm spa đang có ưu đãi khá tốt:

voucher spa

1/ Khuyến mãi liệu trình giảm béo hiện đại tại Spa Mỹ Chi
Spa Mỹ Chi là một trong những trung tâm làm đẹp được sử dụng trang thiết bị công nghệ cao nhằm mang đến sản phẩm, dịch vụ uy tín và an toàn cho khách hàng. Nơi đây còn là nơi để người mua có thể thoải mái nghỉ ngơi sau một tuần, 1 ngày làm việc căng thẳng. đến với Spa Mỹ Chi, quý người mua sẽ được khám phá, thưởng thức các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, an toàn cùng với chi phí hợp lý.

Hiện tại Spa Mỹ Chi đang có voucher spa TPHCM từ 380.000 chỉ còn 99.000đ cho dịch vụ làm tan mỡ, giảm béo.

2/ Chăm sóc da mặt, trị mụn với phiếu voucher giảm giá tới 88% tại Ngọc Thủy Spa
Bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng để nâng cao thêm tự tin trong giao tiếp? Không phải ai cũng đều có một làn da trắng mịn tự nhiên, hơn thế nữa, mụn luôn là sự ám ảnh với phái nữ. vì thế, chăm sóc da mặt bị mụn một cách thức an toàn luôn là một vấn đề được những chị em chú ý.

Nhận ngay voucher làm đẹp tại Ngọc Thủy Spa, đặc trị mụn 60 phút chỉ với 99.000đ.

3/ Eden Spa, dịch vụ nuôi dưỡng, thắp sáng làn da giảm 50%
Da mặt là nơi nhạy cảm, hơn cả thế là đối với phái nữ, làn da khá mỏng nên dễ bị các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến da. Một làn da thiếu sức sống, thâm mụn khiến những chị em cảm thấy được thiếu tự tin khi giao tiếp. do vậy, hôm nay Unimedia xin giới thiệu với bạn đọc voucher spa làm đẹp ở TPHCM giảm 50% cho dịch vụ nuôi dưỡng, thắp sáng làn da tại Eden Spa, như một công cụ đắc lực phái đẹp luôn có được làn da trắng sáng, đầy sức sống.

voucher spa

4/ Trị hôi nách, trị thâm, trắng sáng vùng nách 50 phút tại Tre Xanh Spa
Phụ nữ ai cũng luôn muốn mình thật đẩy mạnh, đặc biệt khi đi dự những sự kiện, tiệc tùng với những bộ trang phục gợi cảm như đầm sát nách. Để diện các bộ trang phục như thế này, những chị em cần làm sạch các vi-ô-long vùng da dưới cánh tay, chăm sóc cho làn da ở nách thật kỹ càng, bên cạnh đó là không có mùi cơ thể.

Do vậy làm thế nào để chăm sóc vùng da này đúng cách mà tiết kiệm được chi phí một phương pháp tốt nhất. Hãy để Tre Xanh Spa giúp bạn!
Với phiếu voucher làm đẹp giảm giá tại Tre Xanh Spa bạn sẽ có được làn da trắng sáng, cùng sự tin tuyệt đối khi diện bất kì trang phục nào mà mình muốn.

Tre xanh đang có chương trình chương trình giảm giá ưu đãi với phiếu voucher giảm giá 84% cho gói trị hôi nách, trị thâm, trắng sáng vùng nách bằng thảo dược và chiếu ánh sáng sinh học không đau, rát 50 phút chỉ còn 99.000đ.

Ngoài ra, Unimedia còn cung cấp cho bạn đọc rất nhiều voucher spa tốt giá rẻ ở TPHCM khác tại đây. click ngay click nhận phiếu voucher kẻo hết hạn các bạn nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan