Bí kíp giúp chị em tiết kiệm khi mua sắm quần áo, giày dép là đây

Tiết kiệm khi mua sắm thời trang, đây chính là bí kíp cho phái nữ

Alan.vn chắc chắn là thứ đã mang đi một lượng tiền kha khá trong mức lương hàng tháng của những cô nàng. Niềm đam mê mua sắm gần như đã là thói quen của phái đẹp: có nhu cầu, mua hàng là chuyện bình thường, khá nhiều khi không có nhu cầu tuy nhiên, gặp hàng sale-off giá tốt, các chị em cũng không nỡ lòng bỏ qua. Những chàng người yêu hay các ông chồng cũng không nên trách những nàng, bởi vì nó là một thói quen, một thứ không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp.

Săn voucher giá rẻ

Các cô nàng thường phải giằng xé nhiều khi chi ra những món tiền khá lớn để đem về một chiếc túi xách, một đôi guốc, một bộ đầm… khi mức thu nhập mỗi tháng còn phải dùng cho một lượng lớn việc: tiền điện nước, tiền học phí cho con cái, tiền ăn uống… Vậy có cách nào giúp đỡ cho cô nàng hay không?

Câu trả lời là: Có. Săn voucher giá rẻ thời trang, mua sắm sẽ là một biện pháp như một công cụ đắc lực bạn tiết kiệm được một phần nào chi phí bỏ ra. Thay vì một chiếc túi xách 3 triệu đồng, với voucher giảm giá 10%, bạn đã tiết kiệm được 300.000đ sử dụng cho nhiều việc khác. Dùng voucher, coupon giảm giá là một giải pháp hay nhưng điểm mấu chốt chính là ở bản thân các cô nàng.

Săn voucher giá rẻ

Phái yếu của chúng ta nên cân nhắc các gì mình nên mua, nếu bạn có ý định mua một đôi giày mới hoặc một chiếc váy mới khá đắt, hãy xem lại tủ đồ của mình và xét lại sự cần thiết của việc sở hữu bộ quần áo hay đôi giày đó. ví như tủ đồ của mình còn rất nhiều bộ khác có thể thay thế và xét về tính ưu tiên, bộ đồ sắp mua cũng không thực sự quá là cần thiết trong khoảng thời gian này, hãy nán lại và suy nghĩ một tí, dùng những khoản tiền ấy vào các nhu cầu được ưu tiên trước.

Quay lại với việc săn voucher giá rẻ, các dịp sự kiện của shop, hơn thế nữa là các shop thời trang lớn, họ thường cung cấp nhiều phieu voucher giam gia nhằm lăng xê thương hiệu. Đó là cơ hội tốt để những cô nàng tìm cho mình những chương trình giảm giá ưu đãi, sự kiện càng lớn, chương trình giảm giá ưu đãi càng cao như các ngày lễ kỷ niệm thành lập, mừng khai trương chi nhánh.

Săn voucher giá rẻ

Bên cạnh  vào các event tặng voucher của shop thời trang, các cô nàng hoàn toàn có thể tìm mua phiếu voucher thời trang tại những website bán hàng trực tuyến như Hotdeal, Adayroi, MuaChung, CungMua… Tại đây, bạn đọc đặt mua, sẽ có đơn vị vận chuyển mang voucher tới cho bạn, bạn có thể chọn hình thức thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán COD.

Một kênh khá hay nữa mà các chị em khá tin dùng đó là cắt voucher, hoặc nhận phiếu voucher miễn phí từ những tờ báo, tạp chí, cẩm nang phụ nữ, cẩm nang mua sắm. Thường những trang cẩm nang chuyên dụng thế này, họ không kinh doanh mà chỉ là trung gian lăng xê giúp những doanh nghiệp phát hành voucher, do vậy các voucher của họ ít bị dính các món lừa hơn. Hơn nữa, khi nhận phiếu giảm giá voucher tại đây, các bạn không cần phải mất phí trả tiền phiếu voucher trước, nhỡ bạn bận đi công tác xa chẳng hạn không sử dụng được phiếu voucher, bạn không bị mất đi khoản phí mua voucher như hình thức mua voucher trước rồi sử dụng sau.

Săn voucher giá rẻ

Tới đây, các cô nàng sẽ hỏi: Vậy thì san voucher gia re miễn phí này ở đâu, làm sao tìm được những cuốn cẩm nang có voucher? Mình sẽ gợi ý cho các bạn một website, đó là trang tạp chí online Unimedia, một website đang phát triển khá mạnh chuyên mục voucher/coupon giảm giá nhằm tạo mối tương tác giữa đối tác và các bạn của Unimedia. Ở đây có rất nhiều phieu voucher giam gia an uong, voucher buffet, voucher mua sắm, voucher thời trang, voucher làm đẹp… tha hồ để các bạn chọn, chỉ vài click chuột nhanh gọn, bạn sẽ mang voucher về ngay tại email của mình. tới địa chỉ trên phiếu voucher, bạn chỉ cần đưa email voucher cho nhân viên thấy qua smartphone của bạn, hoặc bạn in phiếu voucher từ email ra, bạn sẽ được hưởng giảm giá theo điều kiệu trên phiếu giảm giá voucher.
Nào, phái nữ của chúng ta đã sẵn sàng cho việc chi tiêu tiết kiệm cho việc mua sắm thời trang chưa? click ngay để nhận voucher chương trình giảm giá ưu đãi cực tốt nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan