Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng voucher giảm giá ở các trang TMĐT Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiem mua voucher giam gia ở các trang TMĐT

Mua voucher giam gia ở đâu? Website nào bán phieu voucher giam gia uy tín? Web mua voucher giam gia nào tốt? Đây là những câu hỏi mà hầu như trên diễn đàn ăn uống, diễn đàn chia sẻ voucher nào cũng đều thuộc TOP câu hỏi có lượt chăm lo, thảo luận rất nhiều nhất.

voucher giảm giá

Nhu cầu ăn uống, tận hưởng hương vị những món ăn đặc sản đang trở thành một kiểu "mốt" của các bạn trẻ, đặc biệt là tại khu vực sài gòn. không chỉ để đáp ứng nhu cầu ăn uống, khá nhiều bạn đi hết nhà hàng này tới quán ăn nọ, với một sở thích rất thú vị là muốn trải nghiệm các món ăn cực ngon, lạ, ngon vùng miền. Trích lời một thành viên trên diễn đàn webtretho: "Nhóm của mình đa phần là sinh viên và các bạn bè đi làm. Tất cả lập thành nhóm vì chung đam mê phượt xe máy, tận hưởng hương vị các món ăn ngon trên mọi miền Tổ quốc. những đợt nghỉ lễ, chúng mình thường sẽ tổ chức một chuyến phượt, tùy thời gian nghỉ dài hay ngắn mà tụi mình sẽ đi ít tỉnh hay nhiều tỉnh hay chỉ đi trong nội thành. Ngắm cảnh đẹp nước mình, khám phá, thưởng thức món ăn cực ngon vùng miền cùng bạn bè, đội, nhóm, clb thực sự là một liều thuốc xả stress tốt nhất sau những ngày dán mặt vào bàn làm việc căng thẳng bên chiếc máy tính."

voucher giảm giá

Nhưng rồi chi phí cho việc chiêm ngưỡng và tận hưởng những món ăn phải lấy từ đâu. Món ăn đặc sản, ngon chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn đọc một khoản tiền không hề nhỏ. Với đồng lương của các bạn sinh viên, các bạn vừa ra trường đi làm sẽ không quá dư dả để chi tiêu cho việc ăn uống thường xuyên. Voucher giảm giá chính là giải pháp được bạn đọc trẻ lựa chọn rất nhiều nhất.

Cùng với đó, nhu cầu mua sắm của phái nữ cũng ngốn không ít khoản tiền lương mỗi tháng. Những bộ cánh, váy đầm, giày cao gót đi chơi, đi sự kiện, phục vụ cho công việc của công ty… thường khá đắt đỏ, nên việc sử dụng voucher thời trang sẽ giúp ích cho chị em phái đẹp một lượng lớn.

voucher giảm giá

Hiện nay, có nhiều trang TMĐT ở Việt Nam đang phát triển mạnh deal mỗi ngày, voucher coupon giam gia, quay lại câu hỏi ban đầu, website nào bán phiếu voucher giảm giá uy tín? Cùng xem chia sẻ ở các trang web ban voucher giam gia và thực tế 2 năm dùng phiếu voucher của bạn @linhnm27 tại diễn đàn webtretho nhé:

voucher giảm giá

1. Hotdeal, Nhommua: Hotdeal là trang web thống trị gần như TOP 1,2 trên google với những từ khóa về voucher ăn uống, voucher buffet. Đánh giá: Chất lượng ngày càng tệ, số lượng d eal mình không hài lòng là 50%. Bên quản trị của 2 trang này ví như có comment chê thì xóa ngay. Theo mình, 2 trang này nên sử dụng dịch vụ thôi, chứ các sản phẩm khá kém chất lượng so với giá đã giảm. Khâu chăm sóc người tiêu dùng còn kém, có thắc mắc hay phản ánh thì cứ vòng vòng rồi quy về "bên em sẽ hợp tác với đối tác cung cấp để mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất". 2 trang này không có chuyện hoàn tiền, giả dụ mua vào cái gì, xấu tốt gì đều phải chấp nhận.

2. MuaChung: đa phần những deal, coupon giảm giá đều tốt. Đôi khi không hài lòng vì chất lượng dịch vụ, sản phẩm quá kém, phản ánh lên tổng đài thì được giải đáp, chăm sóc khá ổn, cũng có thể được hoàn tiền. Điểm trừ: giao hàng dù nhỏ cũng mất phí.

3. Cungmua: Trang này mình cạch luôn vì mua phải vài sản phẩm quá kém chất lượng, bực mình nhất là cái túi siêu mỏng, bị chặt chém đến 60.000đ, nhận hàng nhìn thấy được đã ức chế rồi, bóc ra dùng thì…hic hic, không còn gì để nói, siêu tệ.

4. Runhau, Renua, 168group, Cucre.... các trang này đề là đã giảm giá tuy nhiên, mà thực tế giá đó lại kháđắt so với chất lượng, rất nhiều hàng đểu nữa. Như trang 168group, mình mua deal từ event giờ vàng, khi nhận hàng thì chất lượng hàng quá kém.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan