Hãy là một người ăn uống thông minh, tiết kiệm cùng voucher ẩm thực

Bạn là một tín đồ ăn uống?
Bạn muốn đặt chân tới những nhà hàng ẩm thực Hàn, Ý, Pháp, Nhật….?
Bạn muốn cùng bạn bè, đội, nhóm, clb sử dụng tiệc buffet hải sản, lẩu nướng, bbq, ăn vặt… tất cả những thể loại bufftet?
Bạn có niềm đam mê chiêm ngưỡng và tận hưởng những món ăn ngon?

… Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là: Đam mê dư thừa nhưng ngân sách thì giới hạn ^^. voucher ẩm thực chính là giải pháp cho vấn đề này của bạn.



Một bạn trên diễn đàn diadiemanuong đã chia sẻ: “Không biết mọi người có thường xuyên sử dụng voucher am thuc khi đi ăn hay không chứ mình là fan của nhóm săn phiếu voucher giá rẻ. Mình với nhóm bạn của mình cứ cuối tuần không bận việc là gặp gỡ ngay ở quán ăn đã chọn được sau 1 tuần xem xét voucher giam gia. Được ăn uống món cực ngon thả ga, đền bù lại cho chiếc bao tử sau 1 tuần không chăm sóc cho ra trò, thanh toán thì được giảm giá do tụi mình có phiếu voucher, không quá nhiều tuy nhiên, tích lại, cứ sau 1 tháng, tụi mình mỗi đứa tiết kiệm tới khoảng 2, 3 triệu tiền ăn uống không thôi”.

Voucher am thuc gia re đã giúp ích cho cái dạ dày của bạn này khá nhiều đúng không các bạn. các bạn thì thế nào, cũng nên dành thời gian chăm sóc cho chiếc dạ dày của mình sau những giờ học tập, dán mặt vào bàn làm việc căng thẳng nhé.

Để săn voucher giá rẻ, các bạn có thể cập nhật thông tin về box phiếu voucher trên các trang mạng TMĐT lớn như Adayroi, Hotdeal, Muachung, Cungmua… những trang web này hoạt động khá lâu tại thị trường Việt Nam, lượng phiếu voucher đăng bán trên website rất đa dạng và phong phú. Nhiều nhất là mảng voucher buffet, mối chăm lo của người tiêu dùng về loại phiếu voucher này khá cao, khi mà lượt người xem, người đặt mua luôn đứng đầu so với tất cả những nhóm phiếu voucher còn lại.

Voucher am thuc gia re


Để mua voucher am thuc ở các website này, bạn đọc truy cập vào trang, đa phần thời điểm hiện nay những deal, phiếu voucher, coupon đều được đưa ra trang chủ, ví như không có ở trang chủ, các bạn vào mục Deal Hot/Voucher giảm giá/Coupon giảm giá. các bạn đăng ký 1 tài khoản, sau đó click vào phiếu voucher muốn mua, đăng ký mua phiếu voucher và chọn hình thức thanh toán. có thể thanh toán khi nhân viên giao voucher hoặc thanh toán trước bằng các hình thức ebanking.
Khi click vào phiếu voucher, sẽ có hẳn 1 trang viết về thông tin phiếu voucher. bạn đọc nên đọc kỹ phần thông tin này để tránh các khúc mắc do khách hàng không xem các điều kiện đi kèm phiếu voucher.

Voucher am thuc gia re

Ngoài việc mua phiếu voucher, các bạn phải bỏ ra một số tiền để mua phiếu voucher trước thì bạn đọc có thể voucher miễn phí ở các trang cẩm nang, tạp chí. Điển hình nhất, ngày nay trang web Alan.vn đang tặng voucher/coupon cho bạn đọc dưới 2 hình thức: voucher giấy giấy trên cẩm nang được đặt tại các siêu, quá café, trung tâm mua sắm, tòa nhà doanh nghiệp….., bạn đọc tới những điểm này, lấy cho mình 1 cuốn cẩm nang hoàn toàn miễn phí, cắt voucher và sử dụng; ngoài ra, các bạn nào đang có smartphone thì nên dùng hình thức nhận e-voucher, qua email. bạn đọc truy cập vào website: alan.vn. Click vào mục voucher/coupon, chọn cho mình 1 voucher ưng ý, click vào NHẬN voucher, điền thông tin cá nhân, ngay tức khắc một email chứa voucher sẽ gởi về hòm thư của bạn đọc. Và khi đến nhà hàng ăn uống, những bạn chỉ cần đưa email này cho nhân viên, bạn sẽ được nhận ưu đãi từ voucher ẩm thực được tặng.

Voucher am thuc gia re

Với hình thức nhận phiếu voucher giảm giá này, bạn đọc cũng có thể linh động hơn về túi tiền và thời gian. Việc mua phiếu voucher am thuc trước, chẳng may bạn có công việc đột xuất và phiếu voucher thì sắp hết hạn, bạn không dùng voucher được thì bạn sẽ mất đi khoản phí đã mua voucher. Với nhận phiếu voucher giảm giá miễn phí từ Unimedia, bạn có công việc không sử dụng được cũng không mất phí mua phiếu voucher gì cả. Hiện tại, Unimedia đang trên đà phát triển mảng voucher này nên phần lớn đều là voucher am thuc TPHCM là chủ yếu, các tỉnh khác Unimedia sẽ phát triển dần để phục vụ các bạn trên cả nước.



Giả dụ bạn đã đọc bài viết tới đây rồi chắc hẳn bạn đã hiểu được các lợi ích mà phiếu voucher mang lại. Hãy là một tín đồ ăn uống thông minh, tiết kiệm bạn nhé. Còn bây giờ, bấm ngay để truy cập và nhận voucher miễn phí từ cẩm nang mua sắm Unimedia nào.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan