Voucher ăn uống giá rẻ và sức mạnh của ngành kinh doanh ăn uống tại TPHCM

Voucher ăn uống giá rẻ và xu hướng phát triển của voucher tại TPHCM

Ngành kinh doanh ăn uống và voucher an uong đang có tốc độ phát triển đến chóng mặt tại 2 thành phố lớn TPHCM và Hà Nội. Các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu mọc lên khắp mọi ngóc ngách tại địa bàn 2 thành phố này.
 voucher-an-uong-gia-re-14
Voucher ăn uống đua nhau mọc lên như là một lẽ tất nhiên của xu thế tăng trưởng nhanh chóng của ngành kinh doanh ăn uống. Nhà hàng, quán ăn mọc lên nườm nượp khiến sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn, những công ty, nhà hàng muốn kiếm khách hàng về phía mình buộc phải nghĩ ra những cách marketing, quảng cáo kích cầu.
voucher-an-uong-gia-re-10
Các bài viết PR trên báo chí, trên cẩm nang ăn uống một thời thịnh hành. Tiếp theo là quảng cáo nhờ người nổi tiếng trên trang mạng xã hội cá nhân. Và ngày nay, chiêu bài quảng cáo được gần như 100% các đơn vị kinh doanh ăn uống đều sử dụng đó chính là: voucher ăn uống giá rẻ.
voucher-an-uong-gia-re-8
Nhà hàng quán ăn không có điều kiện để tiếp cận với đông đảo lượng khách hàng để rao bán voucher. Đăng bán trên các trang mua bán Group-buy (mua hàng theo nhóm), website TMĐT nhằm tận dụng lượt khách truy cập cực kỳ lớn mỗi ngày chính là cách được những đơn vị này sử dụng phổ biến ngày nay.
Break Time Coffee - Voucher ăn uống giảm giá lên đến 2
Ví dụ thực tế cho độ HOT của hình thức tiếp thị mới bằng voucher chính là việc các trang web mua hàng theo nhóm, trang TMĐT lớn ở Việt Nam luôn cố gắng đưa chuyên mục voucher an uong gia re TPHCM lên đầu trang web, hoặc vị trí người dùng có thể dễ dàng thấy nhất khi vào các trang này. Hotdeal, Nhóm Mua, Mua Chung, Lazada, Adayroi… đều là những trang lớn tại Việt Nam. Bạn thử truy cập những website này, hầu như tất cả đều chèn vào những ảnh động tại chuyên mục Voucher/Coupon khá nổi bật, bất kỳ ai khi ghé thăm đều sẽ bị gây chú ý, thu hút click chuột vào chuyên mục này.
XiiH Cafe – Voucher giảm giá thức uống lên đến 20% quý khách hàng có thể tự do gọi những loại thức uống mà mình thật sự yêu thích mà không phải lo về giá cả để cùng bạn bè có một ngày cuối tuần thật vui tươi và trọn vẹn.
Các nhà hàng, quán ăn có được một lượng lớn khách hàng hơn và những trang bán voucher giảm giá cũng có thêm lượng khách truy cập. Đây là mối quan hệ cộng tác cùng có lợi. nhà hàng, quán ăn sẽ thu lợi nhuận từ nguồn người mua tăng lên đáng kể. Các trang Group-buy, thương mại điện tử được hưởng một khoản hoa hồng từ việc như một công cụ đắc lực giúp những nhà hàng, quán ăn bán voucher.
Alan.vn – Trang web thuộc tạp chí mua sắm Unimedia hiện đang phát triển theo một hướng đi hoàn toàn mới. Unimedia cũng là một dạng đối tác trung gian như các trang Group-buy hay TMĐT, tuy nhiên Unimedia không nhận hoa hồng từ những đối tác, đối tác đăng voucher miễn phí trên website của tạp chí Unimedia. về phần độc giả, những bạn nhận voucher cũng hoàn toàn miễn phí tại chuyên mục Voucher/Coupon của website Alan.vn, chỉ trả tiền khi sử dụng voucher.
Nhà hàng Tokyo Ginza Koma giảm 10% Buffet tối lẩu băng

Nói theo cách dễ hiểu hơn, để sử dụng voucher an uong gia re. Ở những trang TMĐT khác, bạn phải chi tiền ra để mua voucher trước, sau đó đi ăn và không cần trả tiền thêm. Tuy nhiên, nếu như bạn có công việc đột xuất không thể dùng được voucher, bạn sẽ mất đi khoản tiền đã mua voucher. Ngược lại, với phương thức nhận voucher tại Unimedia, bạn nhận voucher miễn phí (không cần thanh toán trước để sở hữu voucher) khi đi ăn, bạn mới thanh toán khoản tiền đó cho đơn vị kinh doanh ăn uống. Như vậy, với cách thứ 2, bạn có công việc bận không sử dụng được voucher, bạn cũng không hề bị mất đi khoản phí nào cả.


Hiện tại lượng voucher an uong gia re Alan vô vàn, nếu bạn là một tín đồ ăn uống và quan tâm săn voucher giá rẻ thì đây thực sự là một kho voucher chất lượng để bạn tìm đến. Bạn thấy được thế nào về các lợi ích mà Unimedia mang lại hoặc bạn có thắc mắc gì về cách nhận voucher tại Unimedia, vui lòng để lại bình luận ngay bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn trong vòng 24h. Chúc những bạn có các trải nghiệm hấp dẫn tại website Alan.vn.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan