Tất cả đều là 39k - Nhận ngay voucher giảm giá siêu sốc tại Cái Quì Qui Coffee

Không phải là giá gốc 69k, giờ chỉ còn 39k đồng giá với voucher giảm giá sốc từ Cái Quì Qui Coffee

Cái Quì Qui Coffee hiện đang bán voucher giảm giá trên các web thương mại điện tử cũng như phát hành voucher giảm giá miễn phí tại website Alan.vn. Đây thực sự là một voucher giảm giá chất lượng khi lượng người mua nhận voucher tại Alan.vn cực kỳ cao. Cùng Alan.vn xem thử, điều gì hấp dẫn ở Cái Quì Qui mà các thanh thiếu niên lại yêu mến như vậy nhé.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee
Cái Quì Qui Coffee là điểm tới quen thuộc cho các bạn trẻ TPHCM với thức uống đa dạng, tuyệt vời như các loại cafe Ý Cappuchino, Epresso Soda Ý, Matcha Greentea, Coockie…cùng nhiều món ăn vặt, ăn trưa đặc sắc, sẽ mang tới cho bạn các khoảnh khắc ăn uống hấp dẫn nhất. không những gây ấn tượng với mọi người bởi nhiều loại thức uống, đồ ăn thơm cực ngon, tinh tế mà Cái Quì Qui Coffee còn luôn tri ân khách hàng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, điển hình nhất chính là đợt phát hành voucher giảm giá Alan toàn bộ menu thức uống chỉ 39k cho trị giá 69k lần này.
Sài Gòn có rất nhiều quán cafe với những cái tên rất độc và lạ tuy nhiên, Cái Quì Qui Coffee luôn mang tới cho mọi người sự hiếu kỳ đặc biệt và muốn đặt chân đến ngay. Cái Qùi Qui được đặt tên theo cách thức phát âm của các em bé từ 1 – 3 tuổi khi hỏi cái gì vậy? Mang một cái tên lạ, do đó phong cách thiết kế của Cái Qùi Qui Coffee cũng lạ hơn những quán cafe khác, đó là mang trào lưu đa sắc.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 2
Sử dụng phiếu giảm giá voucher Alan lần này, ngoài sự ưu đãi về giá cả, bạn còn được gì? Tới với Cái Quì Qui Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá, thưởng thức với rất nhiều thức uống độc đáo, thơm ngon và hợp với khẩu vị. Bạn là một fan hâm mộ của cà phê, yêu thích sự nồng nàn, quyến rũ thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một ly cafe Ý. Bạn có thể chọn cho mình ly cafe truyền thống với hương vị đậm đà, tinh tế để bắt đầu chìm đắm vào những khoảng lặng của cuộc sống. Cafe tại Cái Qùi Qui Coffee được dùng bằng cafe nguyên chất được rang xay tại chỗ nhằm đảm bảo hương vị được giữ nguyên sau khi pha chế.
Nếu cafe được mệnh danh thứ thức uống hấp dẫn với bất kỳ ai thì trà sữa lại mang tới cho bạn vị mát lành, ngon ngọt, xua tan đi các mệt mỏi, làm dịu đi tiết trời nóng nực. Trà sữa Cái Quì Qui Coffee được nấu mỗi ngày, đảm bảo chất lượng và mùi vị đặc trưng. Sữa được sử dụng bằng sữa nguyên chất theo tiêu chuẩn của Úc hòa trộn với dòng trà đen hảo hạng, tạo nên ly trà sữa thơm đặc sản, say đắm lòng người.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 4
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể gọi thức uống đá xay, soda, trà, sinh tố, Matcha Greentea, Cookie cùng khá nhiều món ăn vặt tuyệt vời khác. Tất cả thức uống đều được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc, đảm bảo an toàn và hương vị đặc sản nhất cho người tiêu dùng.
Nằm tại 22 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Cái Qùi Qui Coffee được thiết kế với rất nhiều màu sắc, mỗi một góc quán sẽ là điểm "tự sướng"  tuyệt vời. Góc vườn trong nhà dành riêng cho các ai thích hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn hàng cây xanh mát.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 12
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 14
Cái Qùi Qui Coffee có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Nhận voucher giảm giá miễn phí Cái Quì Qui Coffee tại: alan.vn/voucher-giam-gia-toan-bo-menu-thuc-uong-chi-39k-tai-cai-qui-qui-coffee-6051.html

Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Cái Qùi Qui Coffee
  • Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 520 652

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan