Trà sữa Bông Trà - Nhận voucher giảm giá miễn phí chỉ 20k cho món trà sữa thập cẩm

Voucher trà sữa thập cẩm 9 loại topping chỉ 20k tại Trà sữa Bông Trà

Khi đề cập đến những ly trà sữa nhà làm chất lượng hảo hạng cùng topping ăn kèm cực ngon, nơi nào là địa chỉ đầu tiên mà bạn nghĩ tới? Với một lượng lớn tín đồ ghiền trà sữa tại Sài thành thì đó chính là Trà sữa Bông Trà. Sở hữu vị trà sữa thơm mùi trà, đậm mùi sữa, vừa ngon vừa bùi, Trà sữa Bông Trà chính là thương hiệu trà sữa handmade hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Trong những ngày hè nóng nực thế này, ngồi ở Bông Trà và nhâm nhi ly trà sữa nhận voucher miễn phí, chỉ 20k cho 01 combo trà sữa thập cẩm 9 loại topping size L.
voucher tra sua thap cam 9 loai topping chi 20k tai tra sua bong tra
Trong những quá trà sữa homemade góp mặt tại TPHCM, có thể nói Trà sữa Bông Trà luôn là một trong các địa chỉ đi đầu về chất lượng. Với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, Trà sữa Bông Trà luôn khắt khe trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu. Các loại trà được dùng đều nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.
Với việc săn voucher miễn phí Alan lần này, ngoài những ưu đãi về giá, bạn còn được gì tại Trà sữa Bông Trà? Sử dụng nguyên liệu sạch, công thức pha chế riêng biệt trà sữa của Bông Trà lúc nào cũng đặc biệt thơm ngon, dậy mùi. Vị trà thơm nhẹ, đăng đắng, hòa quyện tuyệt đối với vị béo của sữa và thạch để làm nên món thức uống vừa miệng, đã uống 1 lần thì khó có thể quên.
voucher tra sua thap cam 9 loai topping chi 20k tai tra sua bong tra 1
Bông Trà có menu trà sữa cực kỳ đa dạng, phục vụ đầy đủ từ trà sữa truyền thống cho tới những loại mới, phá cách như trà sữa hạt dẻ, caramel, coconut, trà sữa vị trái cây (đào/ vải/ dâu/ việt quất)…Bên cạnh đó, menu của Trà sữa Bông Trà còn phục vụ hồng trà, lục trà và món giải khát quen thuộc của các thanh thiếu niên hiện nay như trà đào nữa.
Ly trà sữa sẽ đậm đà và thơm ngon hơn khi có sự xuất hiện của món topping ăn kèm. Topping tại Trà sữa Bông Trà được tự tay cô chủ pha chế từ những nguyên liệu sạch, cao cấp và bảo quản trong tủ lạnh để đảm bảo chất lượng. Trà sữa Bông Trà có đa dạng các loại topping như củ năng, trân châu đen, trân châu trắng, thạch (phô mai, trứng, cà phê, môn, cacao, lá dứa). Với rất nhiều thực khách, topping chính là một trong những điểm hơn thế nữa làm nên sức hút riêng cho Trà sữa Bông Trà.
voucher tra sua thap cam 9 loai topping chi 20k tai tra sua bong tra 13
Trà sữa chất lượng mà giá cả hợp lý, không thể không nhắc đến Bông Trà. Đặc biệt với voucher giảm giá miễn phí Alan lần này, mỗi món tại đây có mức giá dao động trong khoảng 20k – 35k với nhiều lựa chọn về size, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trà sữa Bông Trà
  • Địa chỉ: 63/18/26 Chu Thiên, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0121 227 0027

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan