Voucher ăn uống giá rẻ tháng 10, 11 các nhà hàng tại TPHCM

Voucher ăn uống giá rẻ đã đang và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn với khuynh hướng cạnh tranh của ngành dịch vụ ăn uống và sự phát triển của công nghệ như hiện nay. hoàn toàn có thể dễ dàng dự đoán được, mảng e-voucher hay còn có tên gọi là voucher điện tử sẽ dần thay thế cho voucher phiếu truyền thống nhờ tính tiện lợi và thoải mái.

Voucher ăn uống giá rẻ

Voucher ăn uống giá rẻ




Tính riêng tại khu vực tphcm, gần như 100% những nhà hàng đều phát hành voucher ăn uống cho 2 người trên những trang báo mạng, báo giấy, tạp chí, cẩm nang và những website thương mại điện tử.
Mức sống người dân cao, nhu cầu ăn ngon mặc đẹp sẽ được chú ý khá nhiều. Nhờ đó mà ngành ăn uống những năm gần đây phát triển tương đối mạnh, số lượng các nhà hàng, quán ăn, những dịch vụ địa điểm tích hợp khách sạn, khu du lịch, resort xuất hiện một cách nhanh chóng, chưa kể những doanh nghiệp dịch vụ ăn uống nhỏ lẻ.

Voucher ăn uống giá rẻ

Theo quy luật chung của thị trường cung cầu tự do, nhà cung cấp càng rất nhiều, càng cạnh tranh mạnh ắt người hưởng lợi khá nhiều nhất sẽ là khách hàng. người mua có khá nhiều hơn lựa chọn để tìm cho mình một nơi tin cậy, hài lòng về chất lượng lẫn giá cả.

Voucher ăn uống giá rẻ

Bên cạnh việc cải thiện dịch vụ người mua, chất lượng món ăn, những nhà hàng, quán ăn còn cạnh tranh nhau mạnh mẽ về giá cả. Chính thế mà voucher khuyen mai an uong xuất hiện và phổ biến như hiện nay tại khu vực sài gòn.

Dạo một vòng các website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bạn sẽ dễ dàng tìm được hàng trăm voucher đang được đăng bán. Trong tương lai đến, sẽ còn có nhiều trang mua ban voucher an uong được mở ra bởi sức hút cực lớn từ cơn sốt ngành TMĐT.

Voucher ăn uống giá rẻ

Trong phạm vi bài viết này, Alan.vn xin gởi tới các bạn bài giới thiệu một số voucher an uong gia re đang được nhiều người quan tâm:

1. Nhà hàng Tư Trì – đặc biệt giảm 30% tất cả món ăn

Tư Trì nối tiếng tại sài gòn với những món ăn được chế biến từ thịt dê. đến nay địa điểm Tư Trì đã phát triển chuỗi hệ thống ẩm thực vùng miền phong phú và đa dạng món ăn. Tư Trì đang triển khai chương trình chương trình giảm giá ưu đãi coupon hấp dẫn giảm giá đến 30% cho tất cả món ăn. Áp dụng từ ngày 15/10/2016 đến ngày 30/11/2016, 10h00 tới 23h00, tất cả những ngày trong tuần.


2. Bánh bông lan Calicious ưu đãi giảm ngay 10%

Calicious là một trong các cửa hàng bánh bông lan online khá nổi tiếng trên mạng. tới với Calicious, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức các loại bánh bông lan thơm đặc sản chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng.

Hiện tại tiệm đang có chương trình khuyến mãi vô cùng cùng hấp dẫn, giảm ngay 10%/hóa đơn cho người tiêu dùng khi sử dụng voucher UNIMEDIA trong tháng 11.

3. địa điểm Phố Palace áp dụng chương trình chương trình giảm giá ưu đãi với thực đơn 500k/bàn tiệc

Nhà hàng Phố Palace dành cho 100 cặp đôi đầu tiên để lại số điện thoại trước khi tới tham khảo cho thực đơn 500k/1 bàn tiệc. Chương trình áp dụng đến ngày 31/12/2016.

4. Buffet hải sản BBQ Mặt Trời Đỏ với 40 món chỉ có 79k

Buffet tối BBQ hải sản gần 40 món tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ 79.000đ cho trị giá 99.000đ như một công cụ đắc lực bạn khám phá, thưởng thức các món đặc sản mà không phải tốn rất nhiều chi phí.

Thời gian áp dụng: 17h30 – 20h từ Thứ 2 – Thứ 6. Không bao gồm nước uống. Không áp dụng lễ. Hạn dùng phiếu voucher tới hết ngày 31/10/2016.

5. Nhà hàng, quán ăn Cowboy Steakhouse & Bar ưu đãi phiếu voucher giảm 36%

Cowboy Steakhouse & Bar mang đến sự hòa quyện giữa một lượng lớn nền văn hóa ẩm thực phương Tây. nhà hàng, quán ăn phục vụ đa dạng các món Steak ngon và khá nhiều loại rượu vang chất lượng, mang đến cho người mua sự trải nghiệm và bữa ăn trọn vẹn nhất.

Cowboy Steakhouse & Bar đang có chương trình giảm giá ưu đãi voucher an uong giam gia đến 36% cho tất cả những món ăn tại địa điểm.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan