Nhận voucher miễn phí ăn uống, buffet, sức khỏe, làm đẹp...tại Alan.vn

Nhận voucher miễn phí ăn uống, buffet, sức khỏe, làm đẹp...tại Alan.vn

Mở đầu, Alan.vn xin xác nhận với các bạn, voucher mien phi được nói đến trong  bài viết này không đồng nghĩa với voucher giảm giá 100% phí hàng hóa, dịch vụ. Nghĩa là sử dụng hàng hóa, dịch vụ của những đơn vị phát hành voucher bạn vẫn chi trả bình thường, bạn được giảm giá theo ưu đãi của phiếu giảm giá voucher. Cụm từ “miễn phí” ở đây nhằm để chỉ phương pháp bạn nhận voucher: NHẬN MIỄN PHÍ - THANH TOÁN KHI SỬ DỤNG. Thông tin chi tiết, tác giả xin trình bày ở ngay bên dưới.

Nhận voucher miễn phí

Nhận voucher miễn phí
Đa phần các bạn muốn mua voucher, các bạn thường phải vào các trang thương mại điện tử để mua voucher và thanh toán phí trước. Riêng tại tạp chí Unimedia, khi truy cập vào website Alan.vn, các bạn vào mục voucher, sẽ có rất khá nhiều voucher giam gia an uong, mua sắm, du lịch, làm đẹp… Điểm khác so với việc mua là tại Unimedia, bạn không cần phải trả tiền lúc mua voucher gì cả, bạn chỉ nhận miễn phí voucher ở đây, và khi nào sử dụng phiếu voucher bạn mới thanh toán phí sau. Dễ hiểu hơn, voucher trên các trang TMĐT là bán phiếu voucher, bạn trả tiền trước để nhận phiếu voucher và khi dùng phiếu voucher không mất phí gì khác. Còn tại alan.vn là tặng voucher miễn phí, bạn nhận voucher mà không mất phí, sau đó lúc dùng phiếu voucher bạn mới tiến hành thanh toán cho đơn vị cung cấp voucher là nhà hàng, shop thời trang, trung tâm làm đẹp…

Nhận voucher miễn phí

Đến đây, nhiều bạn sẽ thắc mắc, 2 hình thức này cái nào thì có lợi cho tôi?. Alan.vn đã trình bày phần này thành 1 bài viết chi tiết ở đây, các bạn vào link sau để xem nhé: 

Nhận voucher miễn phí

Theo như bài viết phân tích, các bạn dễ dàng nhận ra rằng cách thức thứ 2 – nhận voucher miễn phí tại những website cẩm nang, báo chí, tạp chí sẽ có lợi hơn cho người dùng rất nhiều. Unimedia là một trang tạp chí/cẩm nang trực tuyến đang có sự phát triển khá mạnh tại Việt Nam thu hút mạng lưới đối tác và độc giả rộng khắp cả nước dù chỉ được thành lập chưa đến 1 năm. Unimedia được vinh danh với nhiều giải thưởng về doanh nghiệp mới, thương hiệu hội nhập tiêu biểu, và gần đây nhất, Unimedia vinh dự góp mặt trong danh sách TOP 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương. Sự tăng trưởng mạnh mẽ đi kèm với sứ mệnh mang lại trải nghiệm mua sắm và cung cấp thông tin tốt nhất cho bạn đọc, Unimedia đang được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa chuyên mục Voucher/Coupon giảm giá nhằm giúp quý đọc giả có được những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua sắm, du lịch, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…

Nhận voucher miễn phí

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi tiêu hơn, bạn đang thích một mặt hàng thời trang tại một shop nổi tiếng, bạn thích cùng bạn bè, đội, nhóm, clb ăn buffet tại một địa điểm yêu thích… Click ngay và tìm kiếm voucher cho mình, có rất nhiều chuyên mục tại đây như: Ẩm thực ăn uống, Du lịch, Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang… với hàng trăm voucher được cập nhật số lượng mỗi ngày. Còn chần chừ gì nữa, bấm ngay click và nhận voucher miễn phí từ Alan.vn đi nào!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan