Săn voucher miễn phí tại Alan.vn - Ăn uống, mua sắm tuyệt vời và tiết kiệm

Săn voucher miễn phí và bí kíp ăn uống, mua sắm tiết kiệm

Voucher miễn phí là gì?
Voucher miễn phí trên thực tế cũng là phiếu giảm giá giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi mua hàng hóa, ăn uống, sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, cần lưu ý và hiểu rõ 1 điều rằng "khái niệm “miễn phí” ở đây không đồng nghĩa người sử dụng được giảm 100% mà là để chỉ hình thức nhận không mất tiền (thay vì phải mua như thường thấy).
voucher mien phi alan 4
Nếu so với hình thức mua voucher ở các trang khác thì săn voucher miễn phí “an toàn” và lợi ích hơn rất nhiều bởi người dùng chỉ phải trả tiền khi sử dụng dịch vụ, không sử dụng không hề mất bất kỳ chi phí gì hết. Điều này hướng lợi ích người dùng hơn so với mua voucher, nhỡ bạn không may làm mất voucher hoặc có việc đột xuất không sử dụng được voucher khi voucher còn hiệu lực, bạn cũng không mất bất kỳ khoản phí nào như việc mua voucher. Trong khi đó nếu bạn mua voucher ở các trang mạng, không sử dụng voucher khi voucher còn hạn, bạn sẽ mất đi khoản phí đã mua voucher.
voucher mien phi alan 7

Lợi ích từ voucher miễn phí

Thứ nhất, tiết kiệm chi phí khi mua hàng, đây là lợi ích cơ bản mà bất cứ voucher nào cũng có.
Thứ hai, không sợ “tiền mất tật mang” vì khi nhận không mất tiền. Nếu như trước khi sử dụng phát hiện sản phẩm hoặc dịch vụ không tốt cũng có thể bỏ luôn voucher không sử dụng.
voucher mien phi alan 5
Thứ ba, nâng cao cơ hội trải nghiệm chất lượng các sản phẩm mới. Nếu chất lượng voucher tốt, bạn có thêm một lựa chọn khi cần.
Thứ tư, để dành “phòng thân” khi cần thiết. Có thể |ở thời điểm hiện tại bạn không có nhu cầu tuy nhiên, biết đâu 1,2 ngày sau lại phải dùng tới nó. Còn nếu vĩnh viền không dùng bạn cũng chẳng “lỗ lãi” gì cả vì bạn không mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận voucher.
Thứ năm, dùng làm quà tặng cũng không tồi. Với các tín đồ yêu shopping, họ chắc chắn sẽ mừng như bắt được vàng nếu như được tặng voucher miễn phí số lượng lớn.
voucher mien phi alan 6


Website nào săn voucher miễn phí tốt nhất?

Là website tương tác trực tuyến của cẩm nang Unimedia, Alan.vn đã và đang là trang TMĐT được các tín đồ săn voucher miễn phí yêu mến và tín nhiệm hàng đầu. Dưới đây là những lí do tại sao bạn chọn nó thay vì hotdeal, cùng mua, nhóm mua hoặc adayroi.
  • Unimedia là đối tác truyền thông của các thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước.
  • Sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục mỗi ngày trên hệ thống website.
  • Thông tin sản phẩm chi tiết, điều kiện dùng rõ ràng.
  • Không giới hạn hình thức và số lượng.
  • Nhận miễn phí ở bất cứ đâu và thời gian nào.
  • Chỉ trả tiền khi dùng dịch vụ, không dùng voucher không mất phí gì cả.
  • Phát hành song song voucher điện tử lẫn voucher phiếu
voucher mien phi alan 9

Cách thức nhận voucher miễn phí trên Alan.vn

Bước 1: Truy cập vào website alan.vn nhấp vào mục Voucher/Coupon.
Bước 2: Tìm đọc các voucher ở lĩnh vực bạn quan tâm. Lưu ý xem kĩ các thông tin cần thiết bao gồm: % giảm giá, địa chỉ, thời gian và điều kiện sử dụng.
Bước 3: Nhận voucher miễn phí với việc nhấp vào nút NHẬN VOUCHER
Bước 5: Nhập các thông tin cá nhân cần thiết rồi nhấn nút gửi.
Bước 6: Kiểm tra hòm thư email, nhận voucher và sử dụng.
voucher mien phi alan 10
Hy vọng rằng các thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp người sử dụng có góc nhìn đầy đủ hơn về voucher mien phi cũng như phương pháp tìm và sử dụng chúng. Chúc các bạn có những trải nghiệm ăn uống, mua sắm thật tuyệt vời và tiết kiệm, đừng quên truy cập: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn.
Lưu ý: Alan.vn là đơn vị trung gian tặng voucher miễn phí cho người dùng, mọi thắc mắc về điều kiện và hình thức sử dụng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà phát hành.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan