Voucher cà phê Alan - Nhận miễn phí, chỉ thanh toán khi sử dụng

Nhận voucher coffee miễn phí từ website Alan.vn

Voucher cà phê Alan giờ đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ khi mà chúng được sử dụng hằng ngày và tận dụng 1 cách tối đa trong mọi cuộc vui, gặp gỡ, giao lưu bạn bè. Do vậy, trong nội dung bài viết này, chúng ta sẽ không đi sâu tìm hiểu voucher coffee là gì (bởi thực tế thì nó cũng như bao dạng phiếu giảm giá khác mà thôi), thay vào đó hãy cùng tìm hiểu về các hình thức voucher phổ biến và “bí quyết” săn voucher không mất tiền cực lợi ích sau đây nhé!
voucher coffee ca phe 10

Các hình thức voucher coffee phổ biến được ưa chuộng

Voucher cà phê mang đi

Mô hình cà phê mang đi - Take away là 1 trong các xu hướng đang phát triển mạnh mẽ và chiếm được khá nhiều tình cảm của giới trẻ cũng như dân văn phòng ngày nay nhờ sự tiện lợi và phong cách trẻ trung, sáng tạo. Điểm đặc biệt của hình thức này chính là “hơi thở” của cuộc sống hiện đại, “nhắc nhở” rằng thời gian luôn trôi qua rất nhanh nên chúng ta phải luôn quý trọng từng khoảng thời gian để không bỏ lỡ hay đánh mất cơ hội.
voucher coffee ca phe 1
Tại TPHCM, những “thương hiệu” cà phê take away được giới trẻ thường xuyên lui đến và hay cung cấp voucher cà phê giá rẻ là: Passio, Urban Station, Effoc, Cactuz, Take Coffee, Ben Coffee House và Buzz Ice Blended…

Voucher cà phê thương hiệu

Nếu như cà phê mang đi đánh vào sự tiện lợi và di chuyển nhanh thì cà phê thương hiệu lại chủ yếu nhấn vào sự chuyên nghiệp và sang trọng cho những không gian xã giao, hợp tác, bàn công việc.
Dẫn đầu cho nhóm cà phê này là những thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng gồm: Starbucks, Angel-in-US-coffee, The Coffee Bean and Tea Leaf, Caffe Bene…và những chuỗi cà phê địa phương quen thuộc như: Highlands, Trung Nguyên, Soho, My Life…
voucher coffee ca phe 2
Bên cạnh không gian hiện đại, yên tĩnh thì các thương hiệu cà phê này còn “giữ chân” thực khách bằng nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau mà tiêu biểu trong số đó là những voucher coffee hấp dẫn.

Voucher cà phê văn phòng

Xu thế chung của dân văn phòng TPHCM ở thời điểm hiện tại là thường chọn những quán cà phê gần chỗ làm để ăn cơm hoặc hẹn hò bạn bè như một hình thức để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng. Nắm bắt được tâm lý đó, hàng loạt những địa chỉ cà phê văn phòng đã “đua nhau” đua nhau mọc lên trong đó tiêu biểu nhất là những thương hiệu: Sỏi Đá, Sonate, Du Miên, Ân Nam, chuỗi Cà phê Soho, Mộc Hi-end, ID cà phê, Touch cà phê, Ann Quán...
voucher coffee ca phe 3
Cùng với không gian thoáng mát nhẹ nhàng, thực đơn hấp dẫn thì những phiếu voucher cà phê giảm giá cũng là 1 trong những điểm cộng tuyệt vời để thu hút thực khách đến đây.

Voucher coffee sân thượng

Không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa, tầm nhìn lý tưởng, ngắm trọn vẹn thành phố từ trên cao…là những “nguyên nhân” lí giải cho việc tại sao mô hình coffee sân thượng luôn thu hút được rất đông sự quan tâm và đón nhận của các bạn trẻ.
voucher coffee ca phe 4
Tại TPHCM, những cái tên như: Moonlight Coffee Lounge đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, Majestic ngó qua Thủ Thiêm, Shri tầng 23 của tòa nhà Centec Tower, Panorama Coffee nằm trên tầng 33 cao ốc Saigon Center, L'usine trên đường Đồng Khởi, Bar cafe TPHCM trên tầng thượng khách sạn Caravelle hay Sài Gòn Skydeck Coffee trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco Financial Tower… luôn là điểm đến tuyệt vời bởi thức uống ngon, không gian nghệ thuật cùng khá nhiều chương trình khuyến mại với voucher coffee tuyệt vời.
voucher coffee ca phe 8

Săn voucher cà phê trên Alan.vn – “Bí quyết” nhận voucher không mất tiền, cực lợi ích

Alan.vn là website TMĐT của công ty truyền thông quảng cáo Unimedia. Với hình thức cung cấp khác lạ hướng 100% lợi ích về phía người dùng, Alan.vn cho phép độc giả nhận voucher coffee hoàn toàn MIỄN PHÍ ngay trên hệ thống website đang truy cập.
voucher coffee ca phe 7
Ví dụ: Hệ thống Moonlight Coffee Lounge đang thực hiện khuyến mãi voucher giảm giá cho thực đơn nước uống A với giá gốc 150k giảm còn 85K. Thông thường nếu người dùng chọn mua trên Hotdeal hoặc 1 trang thương mại điện tử nào khác sẽ phải trả 85K mới nhận được voucher này, tuy nhiên, riêng với Alan.vn bạn cũng có thể nhận ngay voucher mà KHÔNG MẤT 1 ĐỒNG nào cả, mọi chi phí sẽ được tính khi dùng dịch vụ.
voucher coffee ca phe 6
Lựa chọn Alan, người dùng sẽ tránh được 4 vấn đề “nhức nhối” mà người săn voucher nói chung và voucher cà phê nói riêng thường hay gặp là:
  • Quên không sử dụng -> Mất tiền.
  • Bận việc đột xuất không sử dụng -> Mất tiền.
  • Nhận xong phát hiện chất lượng dịch vụ quá kém, bỏ không dùng -> Mất tiền.
  • Không đọc kĩ điều kiện sử dụng -> Không dùng được -> Mất tiền.
Nói cách khác, việc săn voucher coffee Alan luôn cho phép bạn nhận tối đa lợi ích về phía mình mà không lo bị nhà phát hành “chèn ép, lừa lọc”.

Alan.vn – “Địa chỉ” nhận voucher miễn phí “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam. Click ngay truy cập cùng khám phá và trải nghiệm nhé!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan