Bạn thích nhận voucher miễn phí hay mua voucher?

Lý bạn nên nhận voucher miễn phí tại Alan thay vì mua voucher

Alan.vn và những web bán voucher giảm giá

Nhận voucher miễn phí Alan. Cái tên nghe khá mới mẻ trên thị trường thương mại điện tử tuy nhiên, đang được một lượng lớn bạn trẻ quan tâm nhờ cách thức nhận voucher khác lạ.
nhan voucher mien phi alan
Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng quen với những cái tên như Nhom Mua, Cung Mua, Hotdeal, Mua Chung khi nhắc tới việc mua bán voucher giảm giá, những deal ưu đãi. Đây là những website groupbuy hay còn gọi là mua hàng theo nhóm xuất hiện từ rất lâu ở Việt Nam. Các website này đăng thông tin sản phẩm, dịch vụ giảm giá với đa dạng ngành hàng, đa dạng mức ưu đãi nhằm kích thích người tiêu dùng mua sắm nhờ những ưu đãi về giá cả.
nhan voucher mien phi alan
Alan.vn ra đời, gia nhập vào thị trường trao đổi voucher giữa người bán và khách hàng. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Alan.vn đó là người sử dụng được tặng voucher miễn phí khi đăng ký nhận và chỉ thanh toán khi dùng sản phẩm, dịch vụ. Điểm khác biệt này được kỳ vọng sẽ mang đến một lượng lớn lợi ích cho khách hàng hơn so với hình thức mua voucher tại những trang TMĐT kể trên.
nhan voucher mien phi alan

Alan.vn – Vì lợi ích người dùng

Tại sao nói nhận voucher miễn phí Alan đem đến nhiều lợi ích cho người dùng hơn? Alan đã tìm hiểu khá kỹ về tâm lý người dùng. Mua voucher như một công cụ đắc lực giúp người tiêu dùng thừa hưởng những ưu đãi về giá cả, tuy nhiên vẫn còn đó một số điểm hạn chế đáng yêu mến. Một bộ phận người sử dụng đã mua voucher tuy nhiên, sau đó lại đổi ý, không muốn dùng voucher nữa nhưng không thể lấy lại được tiền; một số người tiêu dùng mua voucher, có nhu cầu dùng nhưng trong thời gian voucher còn hạn sử dụng thì lại bận đi du lịch xa hoặc công việc đột xuất không thể dùng voucher nên đành để mất luôn khoản phí đã chi trả mua voucher. Đó chỉ là một vài ví dụ, người dùng có hàng trăm lý do không thể dùng voucher đã mua khi voucher còn thời hạn sử dụng.
nhan voucher mien phi alan
Nhận voucher miễn phí tại Alan.vn sẽ giải quyết vấn đề này. Bạn không cần phải chi tiền mới có thể sở hữu voucher, việc chi tiền chỉ xảy ra tại thời điểm bạn dùng hàng hóa, dịch vụ của đơn vị phát hành voucher. Để dễ hiểu hơn, các bạn cũng có thể xem ví dụ sau đây: Nhà hàng A cung cấp voucher buffet trị giá 190.000đ cho giá gốc là 220.000đ, voucher này được đăng bán tại NhomMua và đăng tặng voucher miễn phí cho độc giả tại Alan.vn.
nhan voucher mien phi alan
- Trường hợp 1: Bạn sẽ bỏ ra 190.000đ mua voucher tại NhomMua. NhomMua sẽ ship voucher hoặc gởi mã voucher điện tử tới điện thoại của bạn. Trong thời gian voucher còn hiệu lực, bạn đem voucher này tới nhà hàng A để ăn buffet và không thanh toán phí nữa. nhưng nếu như bạn có công việc không thể dùng voucher hoặc đổi ý không muốn ăn buffet ở nhà hàng A, bạn sẽ mất hoàn toàn 190.000đ đã đặt mua voucher trước đó.
- Trường hợp 2: Bạn nhận miễn phí voucher buffet tại Alan.vn. Bạn sẽ nhận mã e-voucher qua email. Trong thời gian voucher có hiệu lực, bạn đem voucher này đến nhà hàng A để ăn buffet, sau đó thanh toán cho nhà hàng 190.000đ. Giả sử bạn có việc không sử dụng được voucher, bạn cũng không mất chi phí nào hết.
nhan voucher mien phi alan
Hoàn toàn có thể thấy việc nhận voucher giảm giá Alan đã khắc phục được khúc mắc của rất nhiều người dùng đó là không sử dụng voucher có được trả tiền lại không. Đây là điểm khác biệt như một công cụ đắc lực giúp kênh voucher/coupon tại website Alan.vn phát triển mạnh mẽ và ngày càng được độc giả khắp cả nước quan tâm.
nhan voucher mien phi alan

Vậy thì nên chọn mua voucher ở những trang TMĐT hay nhận voucher tại Alan.vn?

Câu trả lời nằm ở chính bản thân các bạn, bạn thấy hình thức nào ít rủi ro, mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nên chọn hình thức ấy. Cũng lưu ý rằng, khi mua hay nhận voucher bạn nên tham khảo những bình luận bên dưới hay những thảo luận trên những diễn đàn ăn uống để đánh giá sơ bộ được phần nào chất lượng sản phẩm dịch vụ của đơn vị cung cấp voucher. Nếu có quá nhiều các chỉ trích về nhà hàng đó, hãy chọn một voucher nhà hàng khác tốt hơn; nếu quá một lượng lớn đánh giá đôi giày đó gia công tệ, chất liệu không tốt hãy bỏ và tìm một voucher giảm giá giày khác.

Nếu bạn quan tâm đến việc săn voucher miễn phí tại Alan, bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau và tìm kiếm voucher mình mong muốn: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan