Phát Cat Kitchen, thưởng thức món Âu siêu ngon cùng voucher ăn uống 118k

Tận hưởng ngay món Âu cực ngon với voucher ăn uống tại nhà nhà hàng Phát Cat Kitchen

Ẩm thực phương Tây luôn đủ sức gây thương nhớ cho hầu hết các tín đồ sành ăn. Nhưng cứ hễ nhắc đến món Tây, khá nhiều người sẽ lo ngại giá thành đắt đỏ, sợ không hợp khẩu vị. Hiểu được sâu sắc điều này, nhà hàng Phát Cat Kitchen ra đời như một sự lựa chọn tối ưu dành cho những thực khách mong muốn thưởng thức ẩm thực Âu giá rẻ mà mùi vị lại đậm đà hợp với khẩu vị người Việt.
Phát Cat Kitchen nằm trên mặt tiền đường Trường Sa, nơi đối diện là bờ kè thoáng đãng, lộng gió, vừa nhộn nhịp, sống động vừa có cái chất thơ đầy tĩnh lặng mỗi khi trời chợp tối. Đây là điểm hẹn hò, gặp gỡ lý tưởng dành cho những cặp đôi, gia đình, nhóm bạn. Với voucher an uong gia re 01 combo sườn xông khói kiểu Âu bigsize + khoai tây chiên + salad dành cho 02 người, chỉ 118k cho trị giá 200k, bạn sẽ thả ga ăn no nê mà không lo “xẹp ví”.
voucher giam gia suon xong khoi khoai tay chien salad tại phat cat kitchen
Với voucher ăn uống giảm giá Alan giới thiệu, bạn sẽ được thưởng thức món ngon gì tại đây? Món sườn xông khói tại Phát Cat Kitchen được ướp thấm vị, nướng lên chín đều, thơm lừng, thớ thịt giòn dai, mềm lại có vị đậm đà của sốt ăn kèm, tan ngay trên đầu lưỡi tạo nên cảm giác thỏa mãn chưa từng có cho thực khách. Sườn vàng ươm được đặt trên lá xà lách xanh tươi, bên cạnh là những quả cà chua đỏ mọng cùng với khoai tây chiên vàng óng, giòn rụm và sốt ăn kèm, quả là một tổng thể vô cùng bắt mắt, tuyệt vời mọi ánh nhìn.
suon xong khoi duoc uop tham vi, nuong chin deu
suon xong khoi duoc uop tham vi, nuong chin deu 1
Bạn sẽ được tự do lựa chọn 1 trong 2 loại sốt cho sườn: sốt BBQ chua, cay đậm đà hoặc sốt Phát Cat thơm lừng, lạ miệng do chính đầu bếp nhà hàng sáng tạo ra.
Nếu cảm thấy thực đơn này quá dư dả chất béo, hãy yên tâm rằng đã có salad tươi xanh giúp bạn cân bằng lại vị. Món salad bao gồm xà lách, cà chua và dưa leo đơn giản, ăn kèm với sốt làm giảm lại độ béo, ngấy của những món mặn. Cùng với đó, đừng quên gọi vài chai bia rồi vừa nhâm nhi vừa nhìn ngắm phố phường cùng đồng nghiệp, bạn bè, chậm rãi hưởng thụ tầm nhìn ra bờ sông thoáng đãng, xen kẽ là vài ba chiếc xe qua lại.
suon xong khoi chien salad tại phat cat kitchen
Đầu bếp chính kiêm chủ quán là người Canada nên khi tới Phát Cat Kitchen đảo bảo bạn sẽ được thưởng thức những món ăn theo tiêu chuẩn châu Âu, ngon miệng, chất lượng làm hài lòng thực khách. So với chất lượng, các món ăn tại Phát Cat Kitchen đa phần có giá thành khá dễ chịu, chỉ từ 10.000 – 50.000đ – quá rẻ cho một buổi tối no nê, vui vẻ bên bạn bè, người yêu, gia đình. Và cùng với voucher ăn uống giá rẻ đặc biệt mà Alan giới thiệu, bạn sẽ có nhiều hơn những ưu đãi về giá cả.
ong chu quan la nguoi Canada
Bên cạnh món sườn xông khói thượng hạng, Phát Cat Kitchen còn phục vụ đa dạng các món Âu xen lẫn món Á để chiều lòng khẩu vị phong phú của thực khách, như: Pate nướng bánh đa, mì spaghetti, heo nạc chiên giòn chấm tương xí muội, mì udon với gà và heo, ức gà, đùi gà xông khói, xúc xích phô mai lạnh, hambuger size, thịt viên bó xôi,…
Mỗi khi về đêm, những ánh đèn vàng dịu nhẹ làm cho không gian quán thêm ấm áp. Đây được nhiều người xem là nơi xoa dịu tâm hồn, thư giãn sau những giờ chúi đầu với đống công việc căng thẳng, mệt mỏi. Đôi khi, tiếng đàn ghita sống động lại vang lên, cùng với tiếng hát mộc mạc tạo nên một khung cảnh rất thơ, rất trữ tình và giàu cảm xúc.
Nếu như điều bạn ao ước là một nơi nghỉ chân lộng gió, có các món ăn ngon, không gian ấm áp, gần gũi, nơi bạn luôn được chào đón nhiệt tình bằng các nụ cười thân thiện, thì hãy đến ngay Phát Cat Kitchen nhé! Nhớ đừng quên sử dụng voucher giảm giá Alan để nhận những ưu đãi tuyệt vời về chi phí nhé.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phát Cat Kitchen
  • Địa chỉ: 810 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0919 239 239

Nhận voucher ăn uống sườn xông khói Phát Cat Kitchen: http://www.alan.vn/voucher-suon-xong-khoi-khoai-tay-chien-salad-chi-118k-tai-phat-cat-kitchen-6577.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan