Voucher buffet cực ưu đãi chỉ 79k tại BBQ Mặt Trời Đỏ – Phạm Văn Đồng, Gò Vấp

Voucher buffet cực ưu đãi chỉ 79k tại BBQ Mặt Trời Đỏ – Phạm Văn Đồng, Gò Vấp

Buffet lẩu nướng giảm giá luôn có sức hấp dẫn "không thể chối từ" với thực khách. Chính vì vậy mà tính tại khu vực tphcm, số lượng địa điểm buffet BBQ-lẩu chiếm tỷ lệ khá lớn so với phần còn lại.
Trong số đó, Mặt Trời Đỏ là một nhà hàng, quán ăn khá nổi tiếng được một lượng lớn các bạn trẻ biết đến nhờ chất lượng món ăn đặc sản mà giá cả thì quá ưu là ưu đãi.

Buffet lẩu nướng giảm giá
Quán buffet trong nhà ngoài trời Mặt Trời Đỏ nằm ở địa chỉ 295 Phạm Văn Đồng, P1, Gò Vấp, TPHCM. Đây là khu vực người đi làm và sinh viên sinh sống rất nhiều, chính vì vậy mà các đơn vị ăn uống khác cũng mọc lên sat sát với Mặt Trời Đỏ nhằm cạnh tranh, nhờ đó mức giá là khá rẻ và hợp túi tiền. Buffet đồ nướng tại Mặt Trời Đỏ sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi một lần đặt chân đến bởi chất lượng món ăn, phong phương pháp phục vụ và mức giá cực kỳ tốt. Không những thế, Mặt Trời Đỏ hiện tại đang phát hành phiếu voucher buffet giam gia chỉ còn 79.000đ, còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không các bạn.

Buffet lẩu nướng giảm giá

Buffet hải sản là món ngon nhất ở đây, bạn thỏa sức chiêm ngưỡng và tận hưởng các món chế biến khác nhau từ nguồn hải sản tươi sống, mùi vị đến hình thức trình bày đều vô cùng bắt mắt. Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ vừa là nơi tụ họp bạn bè, cũng là nơi để bạn cùng gia đình bổ sung năng lượng sau một ngày/1 tuần dán mặt vào bàn làm việc vất vả.

Buffet lẩu nướng giảm giá

Hải sản tươi, mang khá nhiều đạm và lượng cholesterol thấp nên là món ăn ưa thích của nhiều người khi chọn món ăn cho các bữa gặp mặt, tiệc tùng. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tay nghề cao tại Mặt Trời Đỏ, tất cả các món ăn từ đơn giản đến phức tạp đều trở nên tuyệt vời.Những gì ngon nhất từ nguyên liệu đều trở nên hoàn hảo và kết hợp với các phụ liệu bổ sung, những món ăn đã cực ngon lại càng ngon hơn nữa và giàu chất dinh dưỡng phục vụ thực khách.

Buffet lẩu nướng giảm giá

Bên cạnh buffet hải sản, những món nướng từ gà của quán như gà sốt Miso, chân gà nướng muối ớt, cánh gà sốt, ức gà sốt mật ong… được ướp gia vị đậm đà theo phong cách mới với vị đặc biệt khó cưỡng lại được.

Buffet lẩu nướng giảm giá

Với voucher buffet đồ nướng chỉ 79k tại Mặt Trời Đỏ thôi, bạn sẽ được tận hưởng những món nướng từ gà, từ thịt heo: lòng heo sa tế, ba rọi sốt muối, lòng heo ướp sa tế, dồi trường nướng ngũ vị… những món ngon khác như: ếch nướng ngũ vị, chim cút nướng ngũ vị, cút nướng mật ong.

Sau khi ăn những món ăn nhiều đạm, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức những món ăn giàu chất xơ và vitamin như kim chi, đậu bắp, rau thập cẩm, salad dầu giấm được chế biến cực kỳ ngon miệng, ai từng ăn cũng đều phải xuýt xoa.

Bạn đã có kế hoạch họp mặt gia đình, gặp mặt bạn bè cho cuối tuần này chưa? Hãy thử một lần ghé thăm Mặt Trời Đỏ và tận hưởng buffet giảm giá với nhiều các món ăn siêu cực ngon tại đây nhé. À, một điều nữa….đừng quên sử dụng voucher buffet để được hưởng ưu đãi tuyệt vời nha các bạn ^^
Thông tin chi tiết phiếu voucher, bạn đọc click vào hình ảnh bên dưới:

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan