Voucher ẩm thực giá rẻ và sự lớn mạnh của ngành dịch vụ ăn uống ở TPHCM

Voucher ẩm thực giá rẻ và sự lớn mạnh của ngành dịch vụ ăn uống ở TPHCM

Ai đó hỏi hiện tại ở TPHCM, ngành nào đang có sự ổn định và phát triển tốt nhất thì đa số câu trả lời là kinh doanh ăn uống. Quán vỉa hè, quán lề đường hay các quán nhậu, nhà hàng, dù là kiểu nào thì cũng đều cho thấy ẩm thực đang là ngành dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn so với các ngành khác tại thành phố đông dân nhất Việt Nam.

Voucher ẩm thực giá rẻ

Voucher ẩm thực cũng cộng với ngành nghề này đang phát triển rất mạnh tại TPHCM. Sự đua nhau mọc lên của các nhà hàng, quán ăn, các đơn vị kinh doanh ăn uống quá nhiều dẫn đến cung tăng trưởng nhanh hơn cầu, do vậy mà sự cạnh tranh giữa các đơn vị này ngày càng gay gắt.

Voucher ẩm thực giá rẻ

Sự cạnh tranh buộc những doanh nghiệp muốn có khách hàng thì phải đưa ra được những phương pháp marketing, pr. Những nhà hàng có ngân sách lớn sẽ tìm đến các phương tiện truyền thông, những website lớn có lượt truy cập cao để đặt quảng cáo; các đơn vị vừa và nhỏ ko đủ nguồn lực kinh tế dồi dào nên dùng ưu thế giá cả rẻ hơn để tăng sức cạnh tranh.

Voucher ẩm thực giá rẻ

Một vũ khí dường như hiện nay các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống đều sử dụng đó chính là: voucher am thuc gia re. Thiết thực nhất cho sự lớn mạnh của hình thức quảng cáo bằng voucher chính là việc các website TMĐT lớn tại Việt Nam đều dành ra một khu vực nổi bật nhất của website để đăng tin tức về phieu voucher giam gia an uong. Hotdeal, Lazada, Sildeal, Vatgia hay cẩm nang online Unimedia.vn đều là những trang lớn, hãy thử truy cập các website này, nhìn qua phần TOP của trang web, bạn sẽ thấy chuyên mục voucher/coupon/deal luôn được làm khá cầu kỳ và nổi bật, thu hút ngay ánh nhìn của bất kỳ ai khi mới đăng nhập vào web.

Voucher ẩm thực giá rẻ

Người Việt chúng ta có thói quen thường hay tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình vào cuối tuần hay những ngày nghỉ tại những nhà hàng, quán nhậu, cùng ăn uống, bàn việc này việc nọ. Lý do? Sau một tuần làm việc căng thẳng, nên ai cũng muốn giải tỏa căng thẳng khi được nghỉ ngơi, vì vậy họ không muốn lao đầu vào bếp làm một bữa ăn mất thời gian để cả nhà cùng ăn, sau đó rồi lại dọn dẹp, rửa bát đĩa các thứ. Đi nhà hàng sẽ là giải pháp hoản hảo. Đường phố nào tại sài gòn cũng đều có nhà hàng, muốn ăn món gì bạn chỉ cần tìm tới địa chỉ có món đó và đến dùng bữa, cùng ăn uống, trò chuyện, thanh toán tiền và về nhà nghỉ ngơi. Đó là một trong những thói quen sinh hoạt của người dân đang làm việc và sinh sống tại đất Sài Thành: nhanh chóng, tiện lợi.

Voucher ẩm thực giá rẻ

Hà Nội cũng vậy, nhưng không phổ biến và trở thành thói quen như tại tphcm. Chính vì vậy mà tphcm là khu vực phát triển mạnh nhất về voucher am thuc TPHCM. Theo thời gian, ngành dịch vụ ăn uống được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa tại đây, và kéo theo đó là sự bùng nổ của các website TMĐT và hình thức quảng cáo: phiếu voucher giảm giá.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan