Đông Kinh Hana Mizuki BBQ giảm 40% set lunch 8 món Nhật

Giảm 40% set lunch 8 món ăn Nhật tại Đông Kinh Hana Mizuki BBQ

Nhà hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ là địa điểm chiêm ngưỡng và tận hưởng những món nướng mang hương vị Nhật Bản vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người bữa ăn thơm ngon và đầy vui vẻ.


Tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn, ngay vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Đông Kinh có thực đơn rất đa dạng với những món ăn du nhập từ xứ sở mặt trời mọc như Sushi (cơm Nhật và hải sản sống), Sashimi (hải sản tươi sống) tới các món lẩu bò Nhật, Kimchi, cơm cà ri, mì Ramen và các món nướng khác…Đặc biệt, nhà hàng đang triển khai chương trình khuyến mãi voucher giảm giá chỉ có 89k (giá gốc 150k).

Điều kiện áp dụng:
  • Set Lunch 08 Món Nhật đặc sản Tại Nhà Hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ giá gốc 150k giảm còn 89k.
  • Thời gian áp dụng: 03 tháng kể từ ngày đăng Voucher. Áp dụng vào những ngày trong tuần.
  • Địa điểm áp dụng: 15A6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác.
  • Không quy đổi tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa.
Ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật là khoảng thời gian quý báu để bạn thư giãn cùng gia đình người thân hay gặp gỡ bạn bè để ăn uống, giải trí, thư giãn sau một tuần dán mặt vào bàn làm việc căng thẳng. Chính do đó lựa chọn một địa điểm khám phá, thưởng thức món nướng vô cùng đặc biệt luôn được nhiều người nghĩ đến và Nhà hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng sẽ mang tới cho bạn và gia đình một buổi tối vui vẻ và ấm áp khi tận hưởng những món nướng cực ngon miệng theo phong cách ẩm thực Nhật Bản.

Không phải vô tình hay ngẫu nhiên mà ẩm thực Nhật Bản lại được khá nhiều người chú ý ở khắp mọi nơi như vậy. Các món ăn từ xứ sở hoa anh đào không chỉ được chào đón bởi phong vị đậm đà đặc trưng mà còn lôi kéo thực khách bởi sự bày trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Thực đơn các món chính, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của món cơm thị bò kiểu Nhật độc đáo vị ngọt thanh tự nhiên của miếng thịt pha trộn với hương vị hành tây cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.


Trong tiếng Nhật, món ăn này có tên gọi là Gyudon, trong đó Gyu là thịt bò, còn Don là tên chung của những món xếp thức ăn lên bát cơm và nó cũng là một món ăn nhanh kiểu Nhật được nhiều người ưa thích. Các bạn có thể lựa chọn ăn kèm với gừng muối chua hoặc với kim chi nếu thích.

voucher ẩm thực đông kinh hana

Với sự đa dạng về món ăn, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình các món ăn hấp dẫn, lạ miệng khác như món cơm tôm chiên xù trứ danh với vị giòn thơm thanh ngọt từ bên trong lẫn bên ngoài. Là một trong những món phổ biến nhất tại xứ sở hoa anh đào, tôm tẩm bột chiên giòn là món ăn ngon trứ danh của vùng Nagoya.

Khá giống với các loại thực phẩm thức ăn nhanh, ưu điểm của món này là khiến các thanh thiếu niên luôn mê mẩn với lớp vỏ giòn ruộm bên ngoài, song bên trong lại mềm mại và thơm đặc sản từ phần thịt tôm. Bạn có thế nâng cao phần tuyệt vời của món ăn này với việc ăn kèm với nước xốt tar tar hay với mayonnaise.
Nhà hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ còn phục vụ thêm món cơm Sushi Tokyo quen thuộc, mang theo nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản, khi kết hợp cùng cơm và hải sản sống, được bảo quản theo cách từ thời Trung Hoa Cổ.

Bạn có thể khai phá hương vị mới của mình tại Nhà hàng Đông Kinh thông qua món cà ri kiểu gà Nhật giúp bữa ăn thêm phần độc đáo và lạ miệng. Món cà ri gà kiểu Nhật là món ăn được chế biến theo một phong vị hoàn toàn khác biệt, nên món ăn mang theo mùi vị cay nhẹ nhàng, thơm ngon vị beo béo vừa phải mà không quá cay nồng như cà ri Ấn Độ.
Ngoài ra Hana Mizuki BBQ còn phục vụ thêm các món được chế biến từ mì. Mì là món ăn không còn xa lạ về phần thực khác Nhật, đặc biệt là biểu tượng phổ biến và nổi tiếng của nền ẩm thực Nhật Bản. Chẳng hạn như mì udon, món mì ramen hay mì soba…Chính do vậy Nhà hàng Đông Kinh sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo xuất phát từ xứ sở mặt trời mọc, đó là mì xào kiểu Nhật.




Nhằm mang đến cho thực khách một thực đơn đáp ứng một lượng lớn khẩu vị khác nhau, Nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki BBQ còn phục vụ thêm các món phụ như: salad rau tươi mát, súp đậu tương miso thanh đạm kèm theo những loại nước uống giúp thanh nhiệt cơ thể, gồm chanh dây hay xí muội, và tất nhiên không thể thiếu một hủ sữa chua giúp mọi người gái đẹp da.

voucher ẩm thực đông kinh hana

Những món ăn tại Nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki đều đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm khi được chế biến từ những nguyên liệu thực phẩm tươi đặc sản do chính bàn tay khéo léo của các đầu bếp có tay nghề cao giàu kinh nghiệm lựa chọn.
Không nhanh gọn chỉ là mang đến cho thực khách những món ăn đúng hương vị của người Nhật, mà Nhà hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ còn tạo nên một không gian văn hóa ẩm thực độc đáo của xứ hoa anh đào ngay giữa lòng Sài thành xô bồ nhờ lối trang trí đặc trưng của người Nhật Bản với bàn gỗ thấp, đệm ngồi, với các thanh kiếm của võ sĩ Samurai hay với các chai rượu sake hảo hạng.



Bài trí không gian thoáng, rộng và tông màu vàng nhẹ sang trọng, ấm áp, mỗi khu vực là một ý tưởng trang trí riêng biệt với lối đi thông thoáng, là nơi thích hợp cho bạn dùng cơm trưa hay những cuộc tụ họp bè bạn và đồng nghiệp…

voucher ẩm thực đông kinh hana

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp với phương châm “ người mua là thượng đế”, Nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki như một công cụ đắc lực giúp thực khách trải nghiệm các phút giây linh động tận hưởng nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản một phương pháp thân thiện nhất.

Hơn cả thế, bạn đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki BBQ để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt: Set Lunch 08 Món Nhật cực ngon Tại Nhà Hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ giá gốc 150k giảm còn 89k. các thông tin Unimedia phát hành trên đây sẽ mang tới cho bạn và gia đình bữa ăn ấm cúng nhất.

Mọi chi tiết về nhà hàng xin vui lòng liên hệ:

Nhà hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ
  • Địa chỉ: 15A6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 3824 2411

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan