Làm thế nào để nhận voucher miễn phí tại website Alan.vn?


Unimedia là một trong những trang tạp chí online hàng đầu tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ chuyên mục tặng voucher mien phi cho bạn đọc. Ngày nay, Unimedia đã phát triển với gần 100 điểm đặt kệ tại khắp các quận ở khu vực Sài Gòn để bạn đọc cũng có thể nhận tạp chí dạng cuốn truyền thống. Ngoài ra, Unimedia cũng sở hữu cổng website trực tuyến Alan.vn với lượng khách viếng thăm mỗi tháng lên tới hơn 1 triệu lượt, thu hút đông đảo bạn đọc trên cả nước qua những bài viết tin tức, cập nhật những khuyến mãi hot tại các siêu thị, khuyến mãi giảm giá trực tuyến.

Bên cạnh các chuyên mục vừa đề cập ở trên, mục voucher/coupon góp phần lôi kéo đông đảo lượng người sử dụng truy cập vào web của công ty nhờ hình thức nhận voucher miễn phí khá mới lạ. Hình thức này đem lại sự khác biệt so với tất cả những trang TMĐT, trang mua hàng theo nhóm như ở thời điểm hiện tại.

Trong phạm vi bài viết này, Unimedia sẽ hướng dẫn cho các bạn phương pháp săn voucher miễn phí tại website Alan.vn:


LƯU Ý:

Để nhận voucher, các bạn cần đăng ký tài khoản trước. Để trở thành thành viên của Alan, các bạn nhấn vào nút đăng ký ở góc trên bên phải màn hình. Điền thông tin và làm theo hướng dẫn. Thao tác này khá nhanh nên Alan không hướng dẫn các bạn bằng hình ảnh. Nếu các bạn gặp trục trặc khi trải nghiệm trên website Alan.vn, các bạn vui lòng gọi vào số máy (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333, Alan luôn vui lòng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các bạn.


CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ http://www.alan.vn/. Click chuột vào mục Voucher hoặc Coupon:

voucher-mien-phi-alan (1)

Bước 2: Tại đây, các bạn sẽ thấy một lượng lớn lĩnh vực voucher hiện Alan đang giới thiệu tới bạn đọc, các bạn chọn lĩnh vực mình muốn nhận voucher, tìm voucher ưng ý:

voucher miễn phí

voucher miễn phí

voucher miễn phí


Bước 3: Khi đã có voucher yêu thích, bạn click vào bài viết để xem rõ hơn thông tin về voucher như: mức giảm giá, khuyến mãi, địa chỉ sử dụng voucher, điều kiện dùng voucher, thời gian dùng và thời gian voucher có hiệu lực… Đồng ý nhận voucher, các bạn nhấp vào nút NHẬN VOUCHER MIỄN PHÍ:



Bước 4: Các bạn sẽ được dẫn sang trang nhận voucher, các bạn điền thông tin cá nhân theo form để Alan gởi voucher qua email cho các bạn. Sau khi đã hoàn thành những mục, các bạn nhấp vào nút GỬI. Khoảng 30 giây sau, các bạn kiểm tra hòm thư của mình để nhận voucher được gởi tự động từ hòm thư của Alan.

nhận voucher miễn phí


Bước 5: Sau khi đã nhận được email bạn có thể áp dụng những phương pháp sau để dùng voucher:

1. Mang theo nội dung Email tới địa điểm được nhận ưu đãi, đưa thông tin email cho nhân viên tại đó xem.
2. Chụp hình voucher trong Email đưa hình ảnh ấy cho nhân viên xem.
3. In ra để sử dụng. các bạn có thể in voucher ra giấy và sử dụng.



Trên đây Alan đã hướng dẫn cho quý bạn đọc phương pháp nhận voucher miễn phí tại trang web Alan.vn. Lưu ý: voucher miễn phí được nhắc đến ở đây không phải voucher giam gia 100% chi phí sản phẩm dịch vụ mà nhằm chỉ cách nhận voucher, nhận miễn phí và chỉ thanh toán khi sử dụng. Nếu độc giả có thắc mắc cần giải đáp về cách thức nhận, cách thức sử dụng, những trục trặc phát sinh khi sử dụng voucher…, vui lòng gọi vào số hotline 099 788 4000 (Ms. Lan), sẽ có nhân viên của Unimedia hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình cho các bạn.


Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng Unimedia. Bấm ngay nhận voucher giảm giá: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan