Cảnh giác với một số chiêu trò về voucher ăn uống tại TPHCM

Cảnh giác với một số chiêu trò về voucher ăn uống tại TPHCM

Voucher ăn uống giảm giá nói riêng và voucher giảm giá nói chung chắc không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam. Bên cạnh những trang web, công ty bán và phát hành voucher miễn phí uy tín, chất lượng thì cũng không ít “đối tượng” lợi dụng lòng tin của người mua để trục lợi.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Góp mặt vào thị trường từ cuối năm 2008 tại Mỹ, Groupon nhanh chóng đã lan rộng ra khá nhiều quốc gia trên Thế giới, Việt Nam cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Theo mô hình này, người mua cùng mua sản phẩm, dịch vụ trực tuyến tại một thời điểm để nhận các khuyến mãi tuyệt vời với sự tham gia của nhiều đơn vị cung cấp.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Hình thức mua voucher ăn uống giá rẻ TPHCM này đã tạo điều kiện cho khách hàng được lợi từ những ưu đãi lên đến 50%, 80% giá trị thực và đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng.
Năm 2011 phương pháp này phát triển mạnh mẽ và trở thành một xu thế của người mua. Hàng loạt trang web xuất hiện, theo ước tính có khoảng hơn 100 trang web phát hành dịch vụ này: mua chung, cùng mua, nhóm mua, hotdeal…Hàng ngày, các chương trình ưu đãi được cập nhật đều đặn, số lượng người mua đang ngày càng tăng lên.
voucher an uong gia re tai TPHCM
nhưng dạo gần đây có một số nhà hàng cố tình nâng giá gốc của dịch vụ, sản phẩm lên, sau đó giảm với tỉ lệ cao nhằm kích thích sự yêu mến của khách hàng. Được quảng cáo rẻ hơn với giá thực tế tuy nhiên, khá nhiều người tiêu dùng này đã lật tẩy được chiêu trò này và họ dần mất lòng tin vào voucher ăn uống tại TPHCM, nhiều người không còn mặn mà với hình thức này. Chính điều này đã làm cho những đơn vị kinh doanh ăn uống, làm đẹp…có chất lượng bị ảnh hưởng nặng nề.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Hoàn toàn có thể nói, bán và cung cấp voucher giảm giá trên mạng là một trong những hình thức thúc đẩy thương mại điện tử rất khả quan, như một công cụ đắc lực giúp người mua thuận tiện hơn trong việc làm đẹp, ăn uống tuy nhiên, vì quá chú trọng vào cái lợi trước mắt mà một số đơn vị kinh doanh đang dần lộ những mặt trái về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, làm giảm lòng tin của người mua.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Để tránh bị rơi vào những tình trạng nên, người mua nên lựa chọn thật kỹ những trang web, công ty bán và cung cấp voucher ăn uống giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng và được nhiều người dùng. Alan.vn là một trong những website mà người mua nên “khám phá” và “trải nghiệm” nhé! Với phương pháp cung cấp voucher giảm giá miễn phí, người tiêu dùng vào web nhận voucher và chỉ thanh toán khi sử dụng dịch vụ hay sản phẩm tại địa điểm cung cấp hàng hóa, dịch vụ đó.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Hơn thế nữa, Alan luôn cập nhật và phát hành khá nhiều voucher ăn uống giá rẻ với giá siêu hạt dẻ, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo nhiều địa điểm và nhận voucher mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào.
Khác biệt với hotdeal, nhommua hay adayroi, mọi voucher ăn uống HCM và voucher giảm giá trên Alan.vn được phát hành miễn phí. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình nhiều phiếu giảm giá khác nhau từ ăn uống, thời trang, sức khỏe cho tới làm đẹp, giải trí, đào tạo…Nhận voucher theo hai hình thức là voucher điện tử trên website và voucher phiếu trên tạp chí. Hơn thế nữa, một người hoàn toàn có thể nhận một lượng lớn voucher ở khá nhiều lĩnh vực và chỉ thanh toán khi sử dụng dịch vụ.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Bên cạnh đó để an tâm hơn khi dùng dịch vụ voucher ăn uống giảm giá, khách hàng nên chú ý một số vấn đề sau:
  • Thông tin về thời gian, địa điểm, điều kiện dùng.
  • Giá trị thực của sản phẩm trước khi được giảm giá.
  • Đánh giá, nhận xét khách quan của một lượng lớn người dùng khác về chất lượng.
  • Số lượng voucher thực tế bán được trên mỗi website
  • Quan trọng nhất chính là đánh giá của bản thân (nếu đã từng sử dụng sản phẩm đó).
voucher an uong gia re tai TPHCM

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng một phần nào đó sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trước khi mua voucher ăn uống TPHCM. Đồng thời, người tiêu dùng có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm chi phí về cách thức này.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan