Voucher ăn uống giá rẻ chỉ 35k cho combo mì cay trà sữa tại Auntie Mama

Voucher ăn uống giá rẻ combo mì cay hải sản và trà sữa thơm ngon tại Auntie Mama chỉ 35k

Chẳng những là nơi sở hữu những chiếc bánh Donut ngọt ngào, đẹp mắt, Auntie Mama còn đem tới cho bạn những món ăn cực ngon, phù hợp với khẩu vị khá nhiều người. Nếu như ai đã từng đặt chân đến đây, chắc chắn, không bao giờ bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức Combo mì cay hải sản và trà sữa thơm cực ngon tại Auntie Mama.
voucher combo mi cay hai san + tra sua tai auntie mama chi 35k
Voucher an uong gia re TPHCM giảm giá 43% áp dụng cho combo mì cay hải sản và trà sữa tại Auntie Mama sẽ là dịp tuyệt vời để bạn trải nghiệm hương vị đậm đà, cay nồng của món mì cay hải sản và giải tỏa cơn khát với ly trà sữa truyền thống chỉ với 35k.
Mì cay hải sản là sự kết hợp hài hòa giữa mùi vị và màu sắc mà bất kỳ ai nhìn qua thôi cũng khó cưỡng lại. Nổi ngập trên nước dùng đỏ ươm là rất nhiều những loại hải sản như mực, tôm, chả cá, nấm, xúc xích, kim chi nằm xen giữa các sợi mì thấm gia vị. Hơn thế nữa là món ăn được phục vụ trong một chiếc nồi đất, như một công cụ đắc lực giúp món ăn được giữ độ nóng sốt, đảm bảo mang lại hương vị đúng điệu của món mì cay trứ danh.
combo mi cay hai san + tra sua tai auntie mama
Bạn khó có thể không suýt xoa ngay cảm nhận đầu tiên khi được chiêm ngưỡng và tận hưởng. Không chỉ có vị cay nồng, voucher an uong gia re món mì cay hải sản Auntie Mama mang lại sự khác biệt khi kết hợp chút chua chua, giòn giòn của kim chi cũng như hương vị ngọt thanh tự nhiên của hải sản khi hòa lại với nhau, tạo nên hương vị mới lạ, độc đáo khó tìm ở bất kỳ nơi nào.
auntie mama mang lai trai nghiem am thuc cung khong gian thu gian thoai mai
Giải tỏa vị cay nồng cùng ly trà sữa truyền thống với từng viên trân châu dai, thơm, sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Uống trà sữa là cách hấp dẫn để làm dịu cơn cay nhanh tức thì vì nó tác động đồng thời lên vùng lưỡi lẫn cuống họng. Hương vị trà sữa đậm vị sẽ như một công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng tiêu hóa món ăn nhiều gia vị như mì cay.
Bên cạnh combo mì cay hải sản và trà sữa được giới thiệu trong voucher ăn uống giá rẻ Alan giảm 43%, Auntie Mama với đặc trưng là các loại bánh Donut với khá nhiều kết hợp đa dạng và phong phú, đem tới trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn cho một lượng lớn thực khách.

Auntie Mama

Nằm tại số 105C Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Auntie Mama là điểm hẹn lý tưởng của khá nhiều bạn trẻ bởi thực đơn phong phú. Auntie Mama chính là thế giới của các chiếc bánh Donut ngọt ngào.
auntie mama voi doi ngu nhan vien than thien, nhiet tinh
Ngoài những chiếc bánh Donut nhỏ nhắn, Auntie còn phục vụ khá nhiều món ăn, thức uống như trà sữa, mì cay, cà phê, kem…với mức giá phải chăng. Chẳng những đem đến cho khách hàng nhiều món ăn hấp dẫn mà còn là điểm hẹn thú vị của khá nhiều bạn trẻ sau giờ học, khoảng thơi gian dán mặt vào bàn làm việc căng thẳng.
auntie mama
Lấy tông màu gỗ ấm cúng hài hòa trong tiếng nhạc êm dịu, Auntie Mama sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên cạnh bạn bè.
Ngoài đồ ăn thức uống ưu đãi tốt về giá trong voucher an uong gia re Alan đã giới thiệu, thực khách sẽ còn nhận được gì? Auntie Mama trang bị nhiều trò chơi hấp dẫn như máy WII và XBOX đang lôi kéo một lượng lớn các bạn nam tới vui chơi, thư giãn. Đến với Auntie Mama để chiêm ngưỡng và tận hưởng combo mì cay hải sản đúng điệu cùng ly trà sữa trân châu truyền thống sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho bạn đấy.
Nguyên liệu luôn được chọn lọc kỹ càng và chọn nguồn chất lượng quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn đã làm ra các món ăn thỏa mãn yếu tố hương vị cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe. Cùng với đó, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là các điểm cộng lớn khiến đây luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Thông tin liên hệ

Auntie Mama
  • Địa chỉ: Số 105C Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 571 499

Nhận voucher ăn uống giảm giá Auntie Mama tại Alan.vn: http://www.alan.vn/auntie-mama-voucher-ap-dung-combo-mi-cay-hai-san-va-tra-sua-giam-43-6483.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan