Deal giảm giá chỉ 299k cho trị giá 350k combo trà sữa + ngũ cốc tại YMN

Deal giảm giá YMN cho combo trà sữa + ngũ cốc chỉ 299k

YMN - YeuMeNhat.com chuyên phát hành bột ngũ cốc và trà sữa túi lọc Đài Loan chất lượng, uy tín, chẳng những tốt cho sức khỏe mà còn phát huy công dụng to lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp, giảm cân của chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, YMN đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với voucher giảm giá trà sữa giảm cân gồm 1 túi trà sữa + 1 ngũ cốc giảm cân chỉ 299k cho trị giá 350k.
voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng kinh doanh những sản phẩm bột ngũ cốc, trà sữa túi lọc Đài Loan nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo, nhiều khách hàng đã không may lựa chọn phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe và sắc đẹp. Thấu hiểu được điều đó, với khát khao mang tới sự an tâm, an toàn cho người mua, hơn thế nữa đối với phụ nữ thích làm đẹp, YMN - YeuMeNhat.com cung cấp những mặt hàng chất lượng, đảm bảo được các tiêu chí:
  • Được sản xuất theo quy trình hiện đại của những thương hiệu uy tín lâu năm.
  • Đảm bảo nguồn gốc tự nhiên & an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Hương vị tự nhiên đặc biệt thơm ngon, tuyệt vời.
voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com 1
Với voucher giam gia Alan, 01 voucher/01 combo trà sữa giảm cân bao gồm 1 túi trà sữa + 1 ngũ cốc giảm cân chỉ 299k cho trị giá 350k. Đến với YMN - YeuMeNhat.com bạn sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm bột ngũ cốc và trà sữa túi lọc giảm cân chất lượng được nhập trực tiếp từ Đài Loan. Đối với các chị em có thân hình quá mũm mĩm, vòng eo không được như ý thì chắc chắn sẽ không bỏ qua bột ngũ cốc giảm cân từ đậu nành và hoa cúc Greenmax, bột ngũ cốc giảm cân từ đậu đen và hạt bí ngô Greenmax…
voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com 3
Với phụ nữ sau sinh, bột ngũ cốc 32 loại hạt GreenMax với nguyên liệu chính là đậu tương không biến đổi gen, mè, yến mạch, đậu, gạo lứt, đậu đỏ, lúa mạch, đậu xanh, hạt sen, hạnh nhân, khoai mỡ, ngô, hoa cúc, ngọc trai, nhân sâm, bạch quả…là sản phẩm thích hợp dùng để ăn kiêng và cho phụ nữ đang trong thời gian cho con bú. Bạn hoàn toàn có thể dùng thay cho bữa ăn, vừa đảm bảo cơ thể được nạp đủ dinh dưỡng, vừa không lo tăng cân. Cùng với đó, bột ngũ cốc giảm cân và cho phụ nữ sau sinh 32 loại hạt GreenMax còn phát hành vitamin A, B, C, E, axit amin, tinh bột cùng một lượng lớn nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, kẽm…kích thích nhu động ruột, chống táo bón.
voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com 5
Deal giam gia Alan đang giới thiệu tới các bạn các bạn, ngoài việc được ưu đãi về giá, bạn còn có thể tìm hiểu về một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng trong giảm cân, làm đẹp. Các loại đậu giúp lợi tiểu, thải độc, khử độc cho da và những cơ quan giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ và khử độc gan, cải thiện dàn da, giúp da mịn màng; hạ huyết áp, chống lão hóa.
Bạn là tín đồ trà sữa tuy nhiên, dạo gần đây những thông tin về trà sữa làm bẩn, không đảm bảo vệ sinh, trà sữa được pha chế quá ngọt làm cho bạn tăng cân khiến bạn sợ hãi và dần “lánh xa” loại thức uống này. Nhưng bạn vẫn có thể khám phá, thưởng thức và gắn liền với trà sữa mỗi ngày bằng trà sữa túi lọc Đài Loan tại YMN - YeuMeNhat.com.
YMN - YeuMeNhat.com chuyên phát hành trà sữa túi lọc Đài Loan của thương hiệu SC (Shih Chen Foods) có tuổi đời 25 năm được người dân Đài Loan ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Với quy trình chế biến khép kín, được chuẩn hóa bởi các chuyên gia hàng đầu, trà sữa đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh và không gây hại cho sức khỏe. Trà sữa túi lọc Đài Loan cho hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ của sữa và hương thơm của trà, không đắng.
voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com 9
Trà sữa Đài Loan túi lọc 3:15PM là một trong các sản phẩm hiện được phái yếu ưa chuộng. Trà được chế biến từ trà đen Sri Lanka và trà Olong Đài Loan, được ủ lên men và rang theo quy trình hơn thế nữa tạo nên hương thơm độc đáo. do vậy, trà cho vị ngọt vừa phải, ít đường và calo, tốt cho các người đang giảm cân và như một công cụ đắc lực giúp ổn định lượng đường trong máu.
voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com 12
Với voucher giảm giá tại Alan.vn, thực khách sẽ được thưởng thức trà sữa túi lọc Đài Loan 3:15 PM vị Okinawa với phương thức chế biến được nghiên cứu qua một lượng lớn năm, là sự hòa quyện giữa các tính năng đặc biệt từ đường đen Okinawa Nhật Bản cùng với trà đen và trà Olong chất lượng cao. Là sản phẩm được phái đẹp lựa chọn, trà sữa đường đen Okinawa uống ấm thực sự là người bạn tuyệt vời giúp cô nàng bớt căng thẳng, đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt. bạn chỉ cần ngâm túi lọc trong nước nóng, sau 3 phút bạn đã có ly trà sữa thơm cực ngon, bổ dưỡng rồi.
voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com 13
Trà sữa túi lọc Đài Loan 3:15 PM vị bá tước được chế biến kỹ càng, lên men và rang theo quy trình truyền thống. Trà Earl Grey bắt nguồn từ nước Anh mang hương vị phương Đông cổ điển, kết hợp với sự làm mới qua quy trình Đài Loan tạo nên hương vị độc đáo và dễ uống hơn với khẩu vị của Á Đông. Với những thành phẩn đường, sữa, trà đen, trà Olong tạo nên hương vị vừa phải. Không dừng lại ở đó đây là loại trà sữa ít đường và calo nên điều hòa được lượng máu và cân nặng của cơ thể.
Ngoài ra, còn có những loại trà sữa túi lọc Đài Loan khác đáp ứng sở thích của từng người tiêu dùng. YMN - YeuMeNhat.com còn đem về bộ sưu tập thời trang với kiểu dáng đẹp, tinh tế, bắt kịp với xu hướng của thời đại, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái yếu.

voucher giam gia tra sua ngu coc giam can tai ymn yeumenhat com 16
Đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình và làm khách hàng hài lòng nhất.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
YMN - YeuMeNhat.com
  • Địa chỉ: 82 Đường Số 27, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 898 2658
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopyeumenhat

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan