Voucher miễn phí Alan, nhận miễn phí, xài thả ga không lo về giá

Alan.vn tặng voucher miễn phí, không xài không mất phí

Alan.vn là website tặng voucher miễn phí cho độc giả ở nhiều lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, ăn uống ẩm thực, thời trang mua sắm, đào tạo khóa học… Alan.vn là website đầu tiên cũng như là duy nhất hiện tại ở Việt Nam đang theo đuổi phương pháp này.
Voucher miễn phí Alan đề cập ở đây là loại voucher giảm giá được cung cấp miễn phí tới người nhận. Khi nhận voucher, bạn sẽ không phải thanh toán để sở hữu voucher như phương pháp mua voucher ở các trang TMĐT. Chỉ đến khi bạn dùng dịch vụ, sản phẩm bạn mới bắt đầu thanh toán.
Để dễ hình dung hơn về hình thức nhận voucher miễn phí tại Alan.vn. Các bạn có thể theo dõi ví dụ sau đây: Nhà hàng A cung cấp voucher buffet trị giá 150k (giá gốc 200k) qua 2 đơn vị Nhóm Mua (bán voucher buffet) và Alan.vn (tặng voucher).
- Mua voucher tại Nhóm Mua, bạn sẽ trả 150k để nhận voucher. Trong thời gian voucher còn hạn sử dụng, bạn dùng voucher và không thanh toán thêm. Trường hợp bạn không dùng voucher, bạn sẽ mất 150k đã chi ra mua voucher.
Nhận voucher miễn phí Alan, bạn không cần phải trả trước bất kỳ một khoản phí nào. Trong thời gian voucher còn hạn sử dụng, bạn tới nhà hàng A ăn buffet, sử dụng voucher và thanh toán phí 150k trực tiếp cho nhà hàng A sau bữa ăn. Trường hợp bạn không dùng voucher, bạn không mất bất kỳ khoản phí nào cả.
Dễ dàng nhận thấy rằng việc sử dụng voucher miễn phí Alan sẽ hướng tới lợi ích của khách hàng khá nhiều. Tránh trường hợp người sử dụng lỡ mua voucher nhưng lại có công việc đột xuất, đi du lịch, đi công tác không dùng được voucher sẽ không mất đi khoản tiền đã trả phí.
Alan.vn tặng voucher miễn phí cho độc giả trên khắp cả nước tuy nhiên, đa phần vẫn hoạt động chủ yếu tại khu vực Sài Gòn. Với lợi thế sở hữu tạp chí cuốn phát hành hàng tháng với hơn 500 điểm đặt kệ tại Sài Gòn, có mặt trên hệ thống taxi Vinataxi, Mailinh… Alan.vn kết nối được với đông đảo độc giả ở khắp miền Nam. Song song với e-voucher tại website www.alan.vn, Các bạn có thể nhận voucher dạng phiếu truyền thống hoàn toàn miễn phí trên các ấn phẩm cẩm nang, tạp chí của Unimedia. Tham khảo những điểm đặt kệ tạp chí miễn phí của Unimedia tại đường dẫn: http://www.alan.vn/diem-phat-hanh-tap-chi.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan